Ở hỗn loạn tiến thêm một bước mở rộng trước, Rimuru ra tay.
Giấu ở trong đám người kêu gào nhất hung vài người bị nhất nhất tìm ra, bọn họ như là một cái chết cẩu giống nhau bị Diablo kéo ra đám người.
"Murakami Ta, phố Suribachi dân cư buôn bán tổ chức phó lãnh đạo, cố ý giết hại người khác vượt qua 48 lệ, buôn bán phụ nữ nhi đồng vô số kể, lệ thuộc với ngoại quốc tổ chức XXX, bốn năm tới......"
Máu chảy đầm đìa tội danh như là một phen búa tạ gõ vang lên ngủ say tâm linh.
"Ta biết hắn, ta ca ca chính là bị hắn đánh chết!" Có người kinh hô.
Đám người lâm vào một loại khác ý nghĩa thượng hỗn loạn, bọn họ không biết Rimuru dụng ý, nhưng đều nhìn không chớp mắt nhìn trước mắt một màn.
Rimuru không chịu đám người lửa nóng tầm mắt ảnh hưởng, ở niệm xong Murakami Ta tội danh sau đè nặng hắn quỳ bò trên mặt đất, sau đó tiếp tục niệm hạ một người tội danh.
"Tanaka Yu, XXX tổ chức tay đấm, cố ý giết hại người khác vượt qua 120 lệ, nơi XXX tổ chức lệ thuộc với nước ngoài tổ chức XXX, ở......"
"Fujiwara Hideyo, lệ thuộc với ngoại quốc tổ chức XXX, cố ý......"
"......, lệ thuộc với XX tổ chức......"
"......, lệ thuộc với ngoại quốc tổ chức......"
"......"
Theo từng hạng tội danh bị niệm ra tới, phố Suribachi người ngạc nhiên phát hiện, trước kia xa xôi không thể với tới đại nhân vật cơ hồ đều là ngoại quốc tổ chức chó săn, bọn họ đem khống phố Suribachi gần như sở hữu tài nguyên, coi phố Suribachi nhân vi heo chó thịt kho.
Hiện tại lại như là súc vật giống nhau quỳ bò trên mặt đất, tiếp thu không biết thẩm phán.
Một loại xưa nay chưa từng có tâm tình phố Suribachi nhân tâm gian bốc lên, nói không rõ lại chân thật tồn tại.
Liên tiếp bị lôi ra mười mấy người, không có chỗ nào mà không phải là nghiệp chướng nặng nề "Đại nhân vật".
Trong lúc có người chịu không nổi đối không biết trừng phạt sợ hãi, ở Rimuru tới gần thời điểm đột nhiên bạo khởi.
Hắn thân cao chừng hai mét, trên người cơ bắp cù kết, so Rimuru lớn gấp đôi có thừa.
Nhưng vẫn là bị Rimuru nhẹ nhàng giải quyết.
Ở hai mét tráng hán cánh tay trái cao cao bay lên khi, máu như là nước suối giống nhau phun mở ra, sợ hãi kêu rên như là dã thú gào thét.
Quỳ gối bên cạnh nam nhân bị dọa phá lá gan, hắn quỳ dịch đến Rimuru dưới chân, thân thể cơ hồ là dán ở trên mặt đất, nghẹn ngào khóc cầu "Là ta quỷ mê tâm hồn, thỉnh Rimuru đại nhân tha thứ ta vô tri, ta nguyện ý dâng lên sở hữu tài sản, thỉnh Rimuru đại nhân chấp thuận ta Ieiri Rebirth ."
Rimuru không để ý tới hắn, vẫn là tiếp tục tuyên đọc các phạm nhân tội danh.
Có Jura chúng thành viên có ánh mắt tiến lên ngăn chặn nam nhân, đem hắn kéo hồi tại chỗ, thuận tay còn tá hắn cằm, để tránh hắn quấy rầy Rimuru đại nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm