Tokyo vùng ngoại thành một nhà tư nhân viện dưỡng lão.
Lưu trữ dưa hấu đầu tuổi trẻ nam hộ công thái độ ôn nhu trấn an lải nhải lão nhân, chẳng sợ lão nhân nước miếng đều phải phi hắn trên mặt cũng không có lộ ra nửa điểm không kiên nhẫn thần sắc.
"Kobayashi-kun, vẫn là ngươi có biện pháp." Đồng sự đối cái này mới tới đồng sự lau mắt mà nhìn.
"Các lão nhân chỉ là quá tịch mịch, kỳ thật vẫn là thực hảo ở chung." Kobayashi-kun ôn thanh tế ngữ.
Đồng sự muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ nghẹn ra tới một câu "Ngươi chính là thật tốt quá."
"Ha ha ha --"
Tiễn đi đồng sự, Kenjaku trên mặt ôn nhu biểu tình bất biến, bắt đầu cần cù chăm chỉ quét tước vệ sinh, trong lòng lại tính toán bước tiếp theo kế hoạch.
Hắn căn cứ liên quan tích lũy ngàn năm nội tình bị tận diệt, hiện tại chỉ còn lại có thân thể này còn có thể dùng.
Nghĩ đến đây, Kenjaku nhịn không được nhắm mắt, áp xuống trong lòng châm chọc, tính kế tính tới tính lui, kết quả vẫn là công dã tràng, hết thảy trở về nguyên điểm.
Bất quá...... Kenjaku nghĩ tới không biết ở nơi nào mai, lâm vào suy tư, nói không chừng hắn sẽ là phá cục mấu chốt.
Rimuru cũng chú ý tới Kenjaku trong trí nhớ mai cái này mấu chốt nhân vật, nhưng là hắn cũng cùng Kenjaku giống nhau đối mai tung tích không có gì manh mối.
Nhưng cũng may mai hình tượng là cố định, tìm lên so Kenjaku dễ dàng rất nhiều, đặc biệt là hiện tại là hiện đại xã hội, theo dõi tùy ý có thể thấy được.
Cho nên tổng thể tới nói vẫn là so tìm Kenjaku dễ dàng.
Huống chi......
Rimuru đem hộp gỗ dùng một lần bài khai, bên trong là 13 căn khô khốc đoạn chỉ.
"Có cái này, không sợ mai không thượng câu" Rimuru đem ngón tay nhét vào lớn nhất hộp, giao cho Diablo "Ngươi cùng Noah hợp tác, đem cái này mai trước mang về tới...... Không, vẫn là trực tiếp giết chết đi, mai chủ yếu chính là vì sống lại hai mặt túc na, không có gì hảo hỏi."
"Là, Rimuru đại nhân." Diablo vui vui vẻ vẻ lãnh nhiệm vụ.
Rimuru cũng thực vui vẻ, nhiệm vụ trên cơ bản bị hắn phân ra đi, văn kiện cũng xử lý không sai biệt lắm, không có việc gì một thân nhẹ cảm thụ giỏi quá!
"Rimuru đại nhân!" Bàn làm việc thượng xuất hiện một cái bạch áo choàng loại nhỏ hình chiếu, chỉ chiếm cứ bàn tay đại địa phương, hình ảnh lại cũng đủ tinh xảo.
"Sao lại thế này?" Rimuru không dấu vết buông thập phần phá hư hắn anh minh thần võ hình tượng hồng bạch chưởng cơ, ra vẻ thâm trầm hỏi.
Bạch áo choàng điều chỉnh chính mình trạm vị, đem phía sau hình ảnh cũng bày ra ra tới, ở hắn phía sau màu trắng đặc chế xe tải lật nghiêng trên mặt đất, bị thổ hoàng sắc núi đá xỏ xuyên qua ra một cái động lớn.
"Fukuchi Ochi cùng Gogol chạy mất."
"Hô!" Rimuru đè lại ngực một hơi thiếu chút nữa không suyễn đi lên, đây chính là viện khoa học mới nhất cải tạo xe tải! Mới nhất!