50 Ở Nagoya chú linh hương vị

40 3 0
                                    

"Kaori, làm sao vậy?" Phấn đầu phát cao lớn nam tính từ bên trong đã đi tới, hắn đầu tiên là khẩn trương trên dưới đánh giá tên là Kaori nữ tính liếc mắt một cái, xem nàng không giống như là có việc bộ dáng, mới quay đầu nhìn về phía cửa.

"Yuji?" Mới thấy Rimuru trong lòng ngực nho nhỏ hài tử, phấn phát nam tính đi phía trước đi rồi vài bước.

"Ba ba!" Yuji đang nghe thấy phụ thân thanh âm sau liền hồi qua đầu, vươn tay muốn ôm một cái.

Rimuru nhìn ra tiểu gia hỏa ỷ lại, theo hắn tâm ý đem hắn đưa đến nam nhân trong lòng ngực.

Nam nhân sủng nịch điểm điểm Yuji cái mũi "Có phải hay không lại chọc ngươi mụ mụ sinh khí, tiểu phôi đản."

Nam nhân ngữ khí tuy rằng ôn hòa, nhưng là không phân xanh đỏ đen trắng liền chỉ trích Yuji hành vi làm Rimuru cảm thấy một tia không khoẻ, thật giống như Yuji là cái gì tiểu miêu tiểu cẩu, cảm thấy thú vị liền ôm một cái, không cao hứng liền tùy tay vứt bỏ.

Rốt cuộc là người ta gia sự, Rimuru cũng chỉ là bèo nước gặp nhau người qua đường, không tư cách nói thêm cái gì.

Mà nam nhân ở hiểu biết tình huống sau, đối với Rimuru ngàn ân vạn tạ, một bộ thực lo lắng Yuji bộ dáng, còn không khỏi phân trần đem một hộp cao cấp điểm tâm đưa cho Rimuru.

Sau đó liền cười hướng Rimuru cáo biệt.

Nhân gia đều minh đuổi người, Rimuru đương nhiên không hảo nói thêm nữa cái gì.

Ở đi phía trước đi rồi vài bước sau, Rimuru như có cảm giác quay đầu lại.

Chỉ thấy nam nhân tùy ý đem Yuji đặt ở băng lãnh lãnh trên mặt đất, sau đó ôm lấy Kaori mảnh khảnh vòng eo, trong mắt là không hòa tan được si mê.

Mà Yuji như là đã thói quen cha mẹ bỏ qua, ngoan ngoãn đứng lên, đem bị cha mẹ quên đi đại môn đóng lại.

Thật là...... Kỳ quái người một nhà.

Rimuru thu hồi nhảy qua tới phân thân, cũng rời đi.

Lưu loát rời đi Rimuru không có thấy, vẫn luôn không nói gì Kaori đứng ở lầu hai phía trước cửa sổ, lẳng lặng nhìn chăm chú vào Rimuru rời đi phương hướng.

Trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng điểm thượng lạnh lẽo cửa sổ, khóe miệng phác hoạ khởi một mạt hứng thú độ cung.

Ở cùng Geto Suguru cùng Ieiri Shoko điện thoại câu thông qua đi, Rimuru đính một nhà cho điểm không tồi tiệm ăn tại gia.

Từ ăn diện lộng lẫy thị nữ tiểu tỷ tỷ dẫn theo đi vào một chỗ độc lập sân nhỏ, Ieiri Shoko không thể không cảm khái: Kẻ có tiền thật biết chơi.

"Các ngươi tới rồi, nhìn xem muốn ăn cái gì?" Rimuru lấy ra một phần tay vẽ thực đơn.

Như là loại này cao cấp tiệm ăn tại gia, lý luận thượng là không thể đủ gọi món ăn, giống nhau là đầu bếp làm cái gì, khách nhân ăn cái gì.

Nhưng là, vô hình trung lập với Nhật Bản tài lực cùng thế lực đỉnh Rimuru đương nhiên không cần chịu thế tục quy tắc ảnh hưởng.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ