53 Ở Tokyo quái trộm

40 2 0
                                    

Yumeno Kyūsaku ngủ đến ngày kế buổi chiều.

Trong trí nhớ Slime nắm như là một hồi tốt đẹp cảnh trong mơ.

"Kyūsaku ngươi tỉnh?"

Yumeno Kyūsaku mới vừa kéo ra môn, liền cùng hướng lên trên đi Shokudaikiri đối thượng tầm mắt.

"Đói bụng sao? Rimuru đại nhân có làm ta vì ngươi lưu cơm, phải cho ngươi đưa lên tới vẫn là đến phía dưới ăn?" Hắn ngữ khí ôn hòa bình tĩnh, như là Yumeno Kyūsaku đều là nhà này một viên.

Lâu nhà văn chỉ tố chất thần kinh thủ sẵn mộc chế ván cửa, không nói một lời.

Shokudaikiri tính tình bình thản, dài dòng năm tháng đúc liền hắn thông thấu tâm linh, đối hài tử kiên nhẫn cũng là không thiếu.

Yumeno Kyūsaku rất ít bị người như vậy bình thường đối đãi, chửi rủa cùng sợ hãi mới là hắn quen thuộc nhất thái độ.

Gia nhân này đều là ngốc tử đi, Yumeno Kyūsaku ở trong lòng nghĩ như vậy.

Yumeno Kyūsaku vẫn là ở Shokudaikiri bình thản dưới ánh mắt thỏa hiệp, tự sa ngã thấp giọng đáp lại: "Ta đi xuống ăn."

"Tốt, ta đi đem cơm nhiệt nhiệt." Shokudaikiri tiếp điểm đầu.

"Từ từ......" Yumeno Kyūsaku thanh nếu ruồi muỗi.

Nhưng vẫn là bị Shokudaikiri nghe thấy được, hắn dừng lại chờ Yumeno Kyūsaku bên dưới.

"Ma Vương đại nhân......" Thật sự tồn tại sao?

Shokudaikiri ở trong lòng cảm khái chủ nhân liệu sự như thần, trả lời nói: "Rimuru đại nhân chính là Ma Vương."

Yumeno Kyūsaku bừng tỉnh, mày rối rắm thành một cái tiểu ngật đáp.

Shokudaikiri đợi một hồi xem hắn lại không nói, liền rời đi.

Yumeno Kyūsaku thần sắc đen tối không rõ, cuối cùng dừng hình ảnh ở vặn vẹo phẫn uất thượng.

Đều là kẻ lừa đảo! Chỉ là muốn lợi dụng hắn dị năng lực thôi!

Như là vì thuyết phục chính mình, Yumeno Kyūsaku một lần lại một lần ở trong lòng đối chính mình nói như vậy.

Trong đầu không được nhớ lại □□ trong phòng không thấy ánh mặt trời nhật tử.

Đều là...... Giả.

Trong lòng báo cho chính mình không thể trầm mê với đại nhân viên đạn bọc đường, Yumeno lâu giành vinh dự giơ lên khởi ngoan ngoãn tươi cười, hướng dưới lầu đi đến.

Khiến cho hắn nhìn xem cái này cái gọi là Ma Vương rốt cuộc đánh cái gì bàn tính như ý.

Tại hạ lâu trước, Yumeno Kyūsaku quay đầu lại nhìn lại, liền thấy chính mình phía trước ra tới phòng cửa treo lên "Yumeno Kyūsaku" thẻ bài.

Rimuru không biết Yumeno Kyūsaku tiểu tâm tư, hắn hiện tại lại chạy Tokyo đi.

Buổi sáng thời điểm, Conan phát tin tức mời hắn tham gia buổi tối một cái yến hội.

Yến hội không phải trọng điểm, trọng điểm là trong yến hội triển lãm "Hull chi nước mắt".

Đây là chủ thể dùng trân quý thiên nhiên hắc Âu đậu thạch chế tạo một khoản điển nhã kim cài áo.

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ