"Đã lâu không thấy, Kurosawa-kun." Hào hoa phong nhã lão giả một thân quản gia trang điểm áo bành tô, hắn mỉm cười khom người.
"Lần đầu gặp mặt, Rimuru đại nhân. Tiên sinh ở trên lầu chờ ngài." Hắn nói như vậy.
Mikami Shingo, không, hẳn là Rimuru, hắn từ khiếp sợ Gin bối thượng xuống dưới, rơi xuống đất liền biến trở về tới nguyên dạng.
Này còn có cái gì không rõ.
Rất nhỏ hàm răng va chạm thanh giây lát lướt qua, Gin vẫn là kia phó đã chết cha mẹ quan tài mặt, chỉ là trong mắt trạm trạm hung quang như là muốn đem Rimuru toàn bộ hủy đi ăn nhập bụng.
Hảo, thật là hảo thật sự, Gin đã thật lâu không có cảm nhận được như vậy bị lừa gạt cảm xúc.
Rimuru không thèm để ý Gin ý tưởng, hắn hiện tại cũng không rảnh để ý Gin ý tưởng.
Từ khi này phiến đại môn mở ra, một cổ vi diệu cảm xúc trào ra, giống như có cái gì...... Rimuru tuyệt đối không muốn thấy sự tình, ở hắn không thể chú ý đến góc trần ai lạc định.
Không, có thể.
Không đúng.
Không nên là cái dạng này.
Rimuru ở trong lòng không tiếng động hò hét, cho dù hắn cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng là...... Như thế nào, như thế nào có thể như vậy đâu.
Không lý do bi ai lấp đầy Rimuru ngực, không nên là cái dạng này......
"Rimuru đại nhân, tiên sinh ở trên lầu chờ ngài." Tuổi già quản gia lại một lần nói như vậy.
Như là vận mệnh chỉ dẫn, lại như là hí kịch chung nào, chẳng sợ quản gia không có nói rõ, nhưng là Rimuru vẫn là đi bước một hướng chính xác phương hướng đi.
Đẩy ra cửa phòng, lọt vào trong tầm mắt là dày nặng, đem chỉnh mặt tường đều che khuất màu đen bức màn.
Ánh mắt đầu tiên nhìn qua thực bình thường phòng, Rimuru trong lòng lại có một thanh âm mạc danh vang lên. Không! Không nên là cái dạng này, hẳn là rộng thoáng, có thể thấy hải cửa sổ sát đất.
Khắc chế thu hồi tầm mắt, Rimuru nhìn chung quanh một vòng
Đây là một gian phòng ngủ, không có người phòng ngủ, một gian Rimuru lại quen thuộc bất quá phòng ngủ, cùng ở phố Suribachi bên cạnh, cùng Dazai Osamu phía trước giống nhau phòng.
Rimuru đem ánh mắt phóng tới đột Satorut đặt ở giữa phòng bàn làm việc thượng, trên bàn chất đầy văn kiện, trong đó một phần đối diện chỗ ngồi văn kiện thượng còn có viết đến một nửa tự, như là có người nào ở Rimuru đẩy cửa tiến vào một khắc trước còn ở nơi này làm công.
Rimuru thuận theo tâm ý đi đến bàn làm việc bên cạnh, một cái đỏ tươi như máu khăn quàng cổ gục xuống ở trên ghế......
Đêm khuya, Yokohama mỗ công viên.
Một vị tướng mạo tinh chuẩn thiếu niên (? ) đột nhiên xuất hiện ở ghế dài thượng, hắn hai mắt khẽ nhắm, thân thể ngay ngay ngắn ngắn ngồi ở trên ghế, trói chặt mày biểu hiện ra hắn khốn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm