29 Ở Yokohama tiêu vong

45 8 0
                                    

Thế giới dung hợp là lặng yên không một tiếng động thời điểm, ở Yokohama bên ngoài người thậm chí không có bất luận cái gì cảm giác.

Giống như là không có người sẽ cảm thấy hôm nay cùng ngày hôm qua có cái gì bản chất biến hóa, đương nhiên ngày mai cũng giống nhau.

Tên là chú linh sinh vật như là từ xưa liền tồn tại với trên mảnh đất này.

Trên thế giới không có nhiều ra một người, cũng sẽ không thiếu người nào đó, chỉ có nào đó vô hình ngăn cách bị đánh vỡ.

Có lẽ ngày nọ ngươi sẽ kinh ngạc phát hiện, trong trí nhớ bên cạnh không trí đã lâu phòng ở, không biết khi nào trụ vào một hộ nhà; chưa từng có giao thoa đồng sự, nguyên lai họ Kobayashi; chú thuật sư cùng dị năng lực giả gặp thoáng qua, lẫn nhau nhìn thoáng qua......

Hai cái dung hợp đã lâu lại lẫn nhau không liên quan thế giới, chân chính hóa thành một cái chỉnh thể.

Nhưng mà ở Yokohama, tình huống liền lại có điều bất đồng.

Nơi này là "Thư" hang ổ, hắn như là một cái bủn xỉn địa chủ, chặt chẽ đem khống chính mình tài sản duy nhất, cố ý vô tình phát ra năng lượng vẫn luôn ở ảnh hưởng này phiến nhiều tai nạn thổ địa.

Dị năng giả ở chỗ này mọc lên như nấm, dung hợp mà đến một thế giới khác ở trên mảnh đất này lực ảnh hưởng cơ hồ bằng không.

Cố tình tại thế giới dung hợp đi hướng chung cuộc khi, toàn bộ Yokohama đều bị kéo vào từ "Thư" cấu trúc dị không gian.

Ở trình độ nhất định thượng, Yokohama như cũ độc lập với tân thế giới.

Cụ thể biểu hiện vì, ở Yokohama ra đời chú linh trước mắt nhiều nhất chỉ có 2 cấp.

Nhưng tương đối, Yokohama chú linh không có chỉ có thể cực hạn ở sinh ra cách nói.

Không thể nói tới, là phúc hay họa.

Này phiến ở vào thế giới phản diện cảnh trong gương dị không gian là "Thư" che giấu sâu nhất át chủ bài.

Hắn nguyên bản có thể tại thế giới dung hợp khi trốn vào này phiến dị không gian, nhưng là tham niệm huỷ hoại hắn.

Sinh ra tự mình ý thức hắn thành công kéo dài hơi tàn đến nay, nhưng cũng bắt đầu giống nhân loại giống nhau sinh ra sợ hãi loại này tâm lý.

Hắn sợ hãi vĩnh hằng cô độc.

Mà ở hắn giống nhân loại giống nhau sinh ra sợ hãi chi tâm khi, hôm nay kết cục đã chú định.

Thành cũng ý thức, bại cũng ý thức.

Đây cũng là Rimuru thở dài nguyên nhân, dữ dội thật đáng buồn a!

Bất quá người đáng thương tất có chỗ đáng giận.

Vô luận như thế nào, hắn bởi vì bản thân tư dục tùy ý thao tác Yokohama là không tranh sự thật.

Ở dị không gian ở trung tâm.

"Thư" đầu tiên là không thể tin tưởng, sau đó chính là mừng như điên "Ta còn sống! Ha ha ha ha --"

[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ