Cùng bằng hữu ở bên nhau thời gian luôn là như vậy ngắn ngủi, trước hết đi chính là Oda, sau đó là Ango, cuối cùng chỉ để lại Dazai.
Đi ra Lupin, ấm màu vàng ánh đèn ảm đạm xuống dưới, ban đêm gió lạnh thực mau xua tan trong nhà tàn lưu noãn khí.
"Miêu --" Rimuru nhảy thượng Dazai bả vai nằm bò, như là một cái đại hào mao cổ áo, ấm áp ngăn cách hàn khí.
"Ta nói, ngươi có phải hay không quá làm càn, nào có vây quanh cổ toàn thân đều ấm lên sự" Dazai lẩm nhẩm lầm nhầm. Nói là nghi ngờ, càng như là làm nũng.
"Hình như là như vậy không sai" Rimuru nói rơi xuống đất hóa thành hình người "Như vậy thỉnh mặc vào cái này"
Một kiện màu xám áo gió dài áo khoác bị đặt ở trong tay hắn.
Màu trắng đối với thiếu niên này tới nói qua với tuỳ tiện, lâng lâng lạc không đến thật chỗ. Màu đen nhưng thật ra không có gì cái gọi là, nhưng Rimuru hy vọng đứa nhỏ này nhiều một phần lựa chọn, hỗn độn màu xám gãi đúng chỗ ngứa bao bọc lấy hắn, đối hiện tại hắn tới nói vừa vặn tốt.
"Vì cái gì đâu" Dazai thanh âm cực nhẹ, một trận gió thổi tới liền tản ra.
"Ta nói rồi đi, chỉ cần ngươi nguyện ý tùy thời có thể cùng ta đi" Rimuru lôi kéo Dazai đi phía trước đi.
"Ta chính là □□ cán bộ, cụ không hoàn toàn thống kê đã từng phạm phải mưu sát 138 kiện, đe dọa 312 kiện, lừa dối cùng còn lại chờ 625 kiện *"
Dazai đột nhiên hưng phấn lên, các loại nghe rợn cả người án kiện bị hắn từ từ kể ra, trong đó ẩn chứa máu tươi nhiều có thể nhiễm hồng Yokohama loan thủy.
Rimuru lẳng lặng mà nhìn hắn "Ngươi đối này cảm thấy sung sướng sao?"
Dazai há mồm muốn nói cái gì đó, cuối cùng vẫn là ăn ngay nói thật "Không có"
Rimuru biểu tình càng thêm nhu hòa "Như vậy, ta tại đây hứa hẹn, ngươi sở hữu tội ác đem từ ta cắn nuốt"
"Ngươi là vô tội" Rimuru giống như đã từng mỗi một lần giống nhau, bình tĩnh mà kiên định.
"Chuyện này không có khả năng làm được đi" Dazai Osamu chật vật tránh đi Rimuru tầm mắt.
"Tuy rằng nói bộ dáng này giảng sẽ có vẻ ngạo mạn, nhưng ta trên người lưng đeo mười lăm, không, hẳn là hai mươi vạn phân tội nghiệt. Cho nên, lại nhiều tin tưởng ta một chút đi" Rimuru chưa bao giờ sẽ sợ hãi tội ác, đúng là này phân lưng đeo hết thảy giác Satoru làm hắn không ngừng đi tới.
"Như thế nào...... Sao lại có thể như vậy. Quá phạm quy" Dazai Osamu biểu tình biến mất ở hơi dài tóc mái trung.
Rimuru thong thả mà kiên định đem Dazai kéo cúi người tử, băng vải như tuyết hoa rơi xuống.
Kia một khắc, Dazai thấy vĩnh không rơi xuống thái dương.
"Rimuru-chan, ta hiện tại vẫn là □□ cán bộ nga" Dazai đứng ở võ trinh công nhân ký túc xá hạ lắp bắp nói.
Từ cởi bỏ băng vải, Dazai như là mở ra cái gì kỳ quái chốt mở, cả người đều hoạt bát lên.
Không phải trước kia cái loại này phù với mặt ngoài nhiệt tình, mà là càng sâu trình tự như là bất chấp tất cả (? ) thả bay tự mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm