Ý tưởng là tốt, đáng tiếc Nakahara Chuuya vẫn là đánh giá cao Dazai Osamu tiết tháo.
Hắn căn bản không biết chính mình ái xe sắp thảm tao độc thủ, mà chính mình vị kia hảo cộng sự đã tìm hảo lớn nhất đùi vàng, chỉ còn chờ xốc cái bàn trốn chạy.
Đổi cái cách nói chính là Dazai Osamu đã chuẩn bị tốt suốt đêm nhuận, Nakahara Chuuya còn chuẩn bị cùng hắn xong việc bẻ đầu.
Chủ đánh một cái tin tức kém.
Cái bàn vẫn là ở bản nhân trước mặt xốc hiệu quả tương đối hảo, Dazai quyết định trước an phận một hồi, ít nhất muốn tiên kiến đến Mori Ogai lại nói.
Ở đi đỉnh tầng trên đường, Nakahara Chuuya vẫn là nhịn không được hỏi "Rimuru như thế nào sẽ cùng Dazai Osamu quậy với nhau" còn cùng nhau tới gặp thủ lĩnh.
Nakahara Chuuya trên thực tế cũng không biết đã xảy ra cái gì, suốt đêm chạy về Yokohama, sáng tinh mơ đã bị kêu lên đám người, chờ vẫn là Dazai cái này tự sát cuồng, thật là gia hỏa này có cái gì hảo chờ, chẳng lẽ là bởi vì Rimuru.
Nakahara Chuuya trong lòng suy nghĩ muôn vàn, nhưng hắn tưởng phá đầu cũng sẽ không nghĩ đến Rimuru hai người là tới tạp bãi.
"Ta là đến mang Dazai làm từ chức thủ tục" thuận đường thế thiếu chút nữa hắn lấy lại công đạo.
"Ha?"
Không đợi Nakahara Chuuya hỏi nhiều, Dazai dăm ba câu dời đi đề tài.
Thực mau đỉnh tầng văn phòng tới rồi.
"Vị này chính là Dazai bằng hữu sao?" Mori Ogai ngồi ở thủ lĩnh bàn làm việc sau, đôi tay giao điệp chống ở trên bàn.
Alice lật xem truyện tranh thư thanh âm xôn xao vang lên, trong văn phòng không người trả lời.
Thành thật hài tử Nakahara Chuuya nguyên bản ở một bên yên lặng đứng, lúc này nhịn không được quay đầu nhìn về phía hai người, ánh mắt nghi hoặc, điên cuồng ý bảo.
Thành thục lão nam nhân mới sẽ không để ý này giống như hài tử thị uy, bao dung cười cười "Võ trang trinh thám xã Rimuru Tempest, ngươi tới □□ có việc gì sao."
Rimuru nhướng mày, người này vẫn là có điểm bản lĩnh, cư nhiên có thể tra được hắn tên thật, bất quá cũng gần như thế.
Trên thực tế cái gì có hay không tra được, chỉ là thông qua Natsume lão sư biết Rimuru tên đầy đủ sâm ( đại oán loại ) âu ngoại.
Kết quả ra tới sao.
【 cáo, Dazai Osamu vì □□ sáng tạo ích lợi bào trừ Dazai Osamu tiêu dùng sau vì......】
Rimuru lần này là thật sự chấn kinh rồi, kiếp trước hắn tuổi này còn ở trong trường học vì khảo thí thành tích phát sầu, Dazai đã kiếm đủ không đếm được tiểu mục tiêu.
Ở biết điểm này sau, Rimuru xem Mori Ogai ánh mắt càng thêm xem thường, tá ma giết lừa cũng quá không phẩm.
"Đầu tiên, ta không phải trinh thám xã thành viên. Tiếp theo, ta tưởng chúng ta không có gì hảo thuyết. Ta lần này tới là mang Dazai từ chức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm