Rimuru trấn an hảo tâm thái băng rồi tiểu não rìu, nhéo Kuroikaze sau bột cổ nhắc tới cùng hắn tầm mắt tề bình vị trí, ngoài cười nhưng trong không cười "Ta tôn kính đêm tối hiệp đại nhân, xin hỏi ngươi có thể giải thích một chút buổi tối sự sao?"
Kuroikaze kẹp chặt cái đuôi, thủy nhuận nhuận miêu đồng nhu nhược đáng thương nhìn Rimuru, trong cổ họng phát ra đáng yêu tiếng ngáy.
Bán manh công kích --
Rimuru không dao động.
Công kích không có hiệu quả.
Hắc gió lớn kinh thất sắc, chẳng lẽ là hắn mao mao không mượt mà, vẫn là đôi mắt không thủy sáng, hắn chẳng lẽ không đáng yêu sao ( chấn thanh! )
Rimuru hưu một chút biến trở về Slime bộ dáng, [ so tâm ]
Slime này một hình tượng ở tây huyễn loại trong trò chơi kéo dài không suy vẫn là có đạo lý, tinh lượng trong sáng thân thể, màu thủy lam giống không trung giống nhau nhan sắc, đáng yêu này hai chữ ta đã nói nị.
So với đáng yêu nhưng tùy ý có thể thấy được miêu miêu, toàn thế giới gần một cái ảo tưởng loại -- Slime, không thể nghi ngờ càng thêm đặc thù.
Kuroikaze thất ý thể trước khuất, thua.
Rimuru đắc ý hừ hừ "Không cần giãy giụa, chính mình chọc họa chính mình giải quyết."
"Ô ô ô miêu" hắn tiền tiêu vặt.
Tiễn đi khóc chít chít tiểu miêu, Rimuru lại che ở muốn khai lưu Dazai trước mặt, ánh mắt uy hiếp "Ngươi có cái gì tưởng cùng ta nói sao?"
Dazai nhấc tay đầu hàng "Ta sẽ giải quyết Vườn bách thú Bạch Hổ biến mất sự"
Thấy Dazai thức thời, Rimuru cuối cùng là khí thuận chút, đem hắn thả chạy.
An bài hảo hết thảy, Rimuru nằm liệt trên sô pha, mượt mà thân thể dần dần bẹp đi xuống, trong suốt linh hồn chậm rãi phiêu ra bên ngoài cơ thể.
Sao lại thế lày, hắn không phải tính toán nghỉ phép sao! Vì cái gì cảm giác vẫn luôn ở thu thập cục diện rối rắm, này không hợp lý.
【 cáo, kiểm tra đo lường đến linh hồn ly thể, hiện đã kéo về 】
Rimuru phanh một chút biến mượt mà bộ dáng, không thể còn như vậy.
Không đạo lý ở ma quốc liên bang khi hắn có thể đem công vụ đều ném cho cấp dưới, hiện tại lại phải mọi việc tự tay làm lấy.
Hắn hẳn là phủi tay chưởng quầy nhân thiết mới đúng, như bây giờ không hoàn toàn là ooc sao!
Này vì cái gì sẽ biến thành như vậy?
Không được, không thể còn như vậy đi xuống.
Rimuru biến trở về hình người bộ dáng, một tay chụp ở trên bàn trà lớn tiếng ồn ào "Ta muốn đi truyện tranh cửa hàng!" Ta muốn bãi lạn!
Thời gian còn sớm, Rimuru chuẩn bị đi Tokyo lớn nhất truyện tranh căn cứ -- vận mệnh tiếng vọng hội quán.
Vận mệnh tiếng vọng hội quán tổng cộng 8 tầng, hội tụ vô số truyện tranh cùng với quanh thân, là vô số mạn mê trong lòng đánh tạp thánh địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm