Đối phố Suribachi hành động ở nơi tối tăm lặng yên không một tiếng động tiến hành.
Trước hết hoàn thành nhiệm vụ chính là cách lỗ đặc dẫn theo hắc tây trang nhóm, ở cường đại vũ lực duy trì hạ, đối phố Suribachi đo vẽ bản đồ thực thuận lợi.
Mang theo phố Suribachi cụ thể số liệu, cách lỗ đặc cùng Fitzgerald tìm tới chuyên nghiệp nhân viên triển khai kịch liệt thảo luận phương án ra một bản lại một bản.
Rimuru trong kế hoạch căn cứ cũng không phải đơn thuần dùng công nghệ cao hoặc là ma pháp kiến tạo, hắn hy vọng là hai người kết hợp.
Giáp phương có thể dùng một câu biểu đạt hắn cảm thụ, Ất phương xác muốn thăm dò một cái hoàn toàn mới lĩnh vực.
Này đối người tổng phụ trách cách lỗ đặc cũng là một cái khiêu chiến thật lớn, hắn đối thế giới này hiện đại khoa học kỹ thuật cái biết cái không, nhưng cũng may hắn nguyện ý học tập, hơn nữa bản thân kinh nghiệm phong phú, ở trình độ nhất định thượng đền bù hắn không đủ.
Khải kim tam huynh đệ cũng Ieiri tiến vào, bọn họ ở đông đại cũng không phải bạch hỗn, thuận lợi thúc đẩy thiết kế bản vẽ tiến trình.
Rimuru tuy rằng không thể giúp gấp cái gì, nhưng là hắn có trí tuệ chi vương a.
Ở những người khác trong mắt, Rimuru chính là cái gì đều sẽ toàn tài, hắn quyết sách chưa bao giờ bỏ lỡ, chỉ cần xem một cái là có thể tìm được vấn đề nơi, như thần ma trí tuệ lệnh nhân tâm kinh.
Trong lúc nhất thời, sở hữu tham dự kế hoạch người đều đối Rimuru tồn tại giữ kín như bưng, bọn họ ở thật sâu vì Rimuru trí tuệ thuyết phục đồng thời cũng nhìn thấy hắn tinh chuẩn quyết sách hạ lãnh khốc.
Tại hạ đạt mệnh lệnh khi, Rimuru đại nhân giống như là một đài tinh chuẩn vận hành siêu cấp máy tính, có người như vậy bình luận.
Ôn hòa bao dung tính cách cùng với như là hiểu rõ hết thảy trí tuệ ở tên là Rimuru thân thể thượng lộn xộn thành một loại khác mị lực, hấp dẫn mọi người tầm mắt.
Càng thêm lệnh nhân tâm chiết chính là chẳng sợ có được như vậy trí tuệ, Rimuru đối quyền lực lại không có cái gì chấp nhất, hắn tổng có thể khai quật ra cấp dưới loang loáng điểm, đem sự tình giao cho thích hợp người, đây là kiểu gì lệnh người bội phục trí tuệ cùng khí độ.
Trở lên cầu vồng da đến từ nào đó tân tấn Rimuru bếp.
Người như vậy còn có rất nhiều, ở nhằm vào phố Suribachi kế hoạch, Rimuru ở bất tri bất giác trung thuyết phục đến từ khắp nơi thế lực người, từ Fitzgerald gia cùng Gojo gia mang đến thủ hạ chân chính phục tùng Jura chúng tồn tại......
Ở lấy Rimuru Jura chúng cầm đầu siêu tân tinh thế lực liên minh nỗ lực hạ, phố Suribachi cải biến kế hoạch giai đoạn trước chuẩn bị vững vàng đẩy mạnh.
"Rimuru đại nhân! Đây là Conan-kun đưa tới tư liệu." Diablo trong lòng ngực vững vàng mà ôm một chồng tư liệu.
Phố Suribachi trùng kiến kế hoạch không ngừng đối Yokohama tới nói ý nghĩa phi phàm, đối ma quốc liên bang tới nói cũng là mại hướng dị thế giới bước đầu tiên, Rimuru từ ma quốc liên bang điều tới rất nhiều ma vật, lấy bảo đảm kế hoạch thuận lợi tiến hành.