(Kyla's PoV)
February 14, 20**
6 am
Anyway, I really like you
You hugged me when I was quietly smiling babe
I waited for today, for your sweetness
Look at me, I'll protect you babe
I dream every day
Of holding your hand and flying forever, until always
My love, I miss you
It's destiny, you can't avoid it
Every day I'm so lucky
I want to confess my hidden heart, I love you
Napamulat naman ako ng mata ko pero pinabayaan ko lang yung alarm ko.
My trembling lips, your fluttering heart
You are my love babe
I know that this is love
I'm happy because of you
This is love babe
I dream every day
Of holding your hand and flying forever, until always
My love, I miss you
It's destiny, you can't avoid it
Every day I'm so lucky
I want to confess my hidden heart, I love you
Ow Em Ji! Naalala ko naman yung nangyari kahapon.Shomay!
"Kyla, gising na! baka ma-late ka!"tuluyan na akong bumangon dahil sa sigaw ni Kiera sakin. Oo nga pala, di porke't Valentine's Day ay wala na kaming pasok? No, meron kaya kaming pasok yun nga lang half day lang kasi alam na diba? may mga kanya-kanyang business na yung iba sa hapon. Sa umaga naman ay may konting program lang for the celebration of valentines. Paniguradong babaha ng mga nakapula mamaya.
Ginawa ko naman yung morning rituals ko bago bumaba. Isang simplengblack Greenday t-shirt lang ang napili kong suotin, maong pants at yungnapanalunan namin ni Kyle na sapatos. Ang cute talaga nun. *u*
Nadatnan ko namang lumalapang si Kurt, oo lafang talaga ang term. Si Tita naman ay sandwich lang ang kinakain. Pareho naman silang nakapula. Aba, mukhang may date din ang dalawang ito ha?
"KYLA!" nagulat naman ako dahil sa pasigaw na tawag ni Tita sakin.Tiningnan niya naman ako mula ulo hanggang paa. Ano na naman problema nito?
"Tingnan mo nga yang damit mo! Bakit ka naka-itim?"tsk, sabi na nga ba at pakiki-elaman niya ito eh (-_-)
"Pfft~" pigil naman ng tawa ni Kurt.
"Tsk.required ba ang magsuot ng pula ngayong araw? Parang wala naman yata akong alam dun." Sabi ko na lang habang kumukuha ng pagkain. Baka gutumin pa ako mamaya.
"Hay, ewan ko sayo." Suko niya kaagad na siyang kinatawa na ni Kurt.
"Walang uuwi ng late mamaya ha?! before 10 dapat nandito na ang lahat. Nagkaka-intindihan ba tayo?" nagseryoso naman si Kurt habang sinasabi yun.nagulat naman ako dun, kung dati ay before 8 ay nandito na kami, anyari ngayon? Bakit ngayon 10 na?
BINABASA MO ANG
Forever is You
Teen Fiction"LOVE" a big sacrifice isn't it? You FORGIVE and try to FORGET. You know you'll CRY but you still give it a TRY. You've HURT but you continue to LOVE. You were BETRAYED but you still HOPE. and the next big hit??? You've been LEFT but you still WAIT!