2: Black Blood Group ✔

192 14 0
                                    

(a/n: chapter song is Breath by BEAST, nag-aadik na naman kasi ako sa KPOP eh, hindi ko maiiwan :3 )

ɷɷɷɷɷɷɷɷɷɷ

(Sean's POV)

Magtatatlong araw na mula nung mabugbog ako ng M.U.

*flashback*

It is already 3 in the afternoon ng maisipan kung pumasok, tinatamad kasi ako kaninang umaga dahil wala ring kwenta kung tumulong ako dun sa group namin! Nasa kotse na ako papuntang school ng harangin ako ng limang motor na may tagda-dalawang sakay. Bumaba naman ako para maka-usap sila. Mukhang familiar sila eh, with that Mask on their face??

"Mga pre! Anong problema?" - nilapitan lang naman ako ng isa sa kanila at sinikmuraan. P*ta! Ang gandang sagot nun ha! Di ko naman siya nakilala dahil may takip ang mukha niya.

"Sh*t! What was that for? Sino ba kayo?" - pamimilipit ko sa sakit na tanong sa kanila. I was caught off guard.

"Di mo na ba kami nakikilala Cold Prince?"- Leader yata nila?

"P*ta! Mask United!" - I simple curse ng maalala ko kung sino sila.

"Mukhang kinalimutan mo na kami ha? hahahah!"- Leader nila?

"Ano bang kailangan niyo?"

"Sumali kayo this year sa Dark Game!" what?

"At sino kayo para utusan kami na sumali sa putang*nang larong yan? Di na kami sasali dyan!"- namimilipit pa din ako sa sakit ng bigla namang may sumaksak sa kaliwang braso ko. P*ta! Ano ba problema ng mga ito?

"Sasali kayo sa ayaw niyo man o gusto. O gusto niyo pang isa-isahin pa namin kayo?

Gusto ko sanang lumaban pero ang sakit ng braso ko na nagsisimula ng magdurugo! Patuloy nila akong binugbog hanggang sa mawalan na ako ng malay.

ɷɷɷɷɷɷ

Paggising ko nasa Arena na kami, dito nagaganap ang mga huling laban sa Dark Game. Nakita ko naman sina Kiera, Kurt at Ryan. Buti naman at di nila kasama si Kyla. Kinuha naman ako ni Ryan matapos akong ituro ng M.U leader. Alam niyo na siguro ang mga sumunod na mga pangyayari, pero nung ginagamot na ako ni Kyla nalaman kong andun din pala siya. Ang tigas talaga ng ulo nito, manang-mana sa papa niya. Then after that, sinabi ko naman kay Kurt ang gusto nila at hindi ko talaga gusto ang desisyon niya.

*End of Flashback*

Medyo okay na rin itong nga pasa ko maliban lang sa kaliwang braso ko na nasaksak, kaya papasok na ako pero dahil recruitment week pa din eh wala pa rin kaming pasok. Hinanap ko naman kaagad si Kurt, baka nasa gym yun. Pero pagdating ko dun si Kiera lang ang nakita ko at yung school group nila. Dito pala sila na-assign. Nasaan na kaya ang mokong na yun? Sa pagtinging-tingin ko sa paligid, hindi ko napansin yung mga babaeng makakasalubong ko. Nabangga nung isa sa kanila yung braso ko na may sugat. Napasigaw naman ako sa sakit at mukhang nagulat naman sila.

"Hala, sorry po kuya! " - babaing nakabangga sakin.

"O-okay lang."- namimilit sa sakit kung sabi sa kanila. P*ta ang sakit!

"Kuya may dugo yung braso mo!!"- ng tingnan ko yun, may dugo nga!

"Sh*t!" kaya pala biglang humapdi." Bulong ko na lang. Ang sakit na rin kasi

"Girls, mauna na kayo sa registration. Sasamahan ko lang si kuya sa clinic."- sabi niya sa mga kasamahan niya.

"Sige girl, pero sunod ka kaagad ha?"- tumango lang siya at humarap sakin.

Forever is YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon