52: secret leak?

38 4 1
                                    

(Ryan's PoV)

Sh*t! a single day had pass after that night with Jana. At parang pinapatay na ako ng konsensiya ko. Bakit kamo?


*flashback*

"Jana" parang nawala lahat ng alak sa buong katawan ko, isama niyo na ang lahat ng dugo ko after kong makita na si Jana pala ang babaing katabi ko at umiiyak ngayon habang tinatakpan ang sarili niya ng kumot.

What the F*ck Ryan!Bakit hindi mo man lang napansin?

Napasabunot na lang ako sa sarili dahil sa nagawa ko.

"J-Jana."I tried to touch her pero kaagad siyang lumayo sakin.

"S-Sorry h-hindi ko talaga alam. Akala ko kasi.... Aist!"

"N-no, it's okay." Sabi niya habang hindi makatingin sakin.Sh*t! ano ba itong napasok ko?

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Naramdaman ko na lang ang pagtayo ni Jana at kinuha ang mga damit niya at tumakbo papasok sa banyo.

Napakalaki mong gago Ryan! Isa kang malaking gago para hindi mapansing si Jana yung babae! Napasabunot na lang ako sa sarili ko dahil sa kagaguhang nagawa ko.

Ilang sandali pa ay lumabas na siya ng banyo at nagmamadaling kinuha ang bag niya.

"Alis na ako."Gusto ko sana siyang pigilan pero kahit isang salita lang ay walang may lumabas sa bibig ko.Kasi hindi ko alam kung ano ba talagaang dapat kong sabihin sa kanya. Parang na-blanko ang isip ko sa kung ano ba ang dapat gawin sa ganitong sitwasyon.

Napahiga na lang ako nang tuluyan na siyang makalabas sa kwarto ko. p*tangina naman talaga oh!

*End of flash back*


Mula nung lumabas siya ng kwarto ko ay hindi na ako nakatulog. I try to approach her yesterday pero parangnakakita siya ng multo nang makita niya ako at mabilis na tumakbo.

Kasi naman Ryan, ang laki mong gago para hayaan lang siyang umalis!!

Siya na nga lang ang palaging nandiyan sakin para pasayahin ako pero ito pa ang ginawa ko.Siya lang ang pumipilit sakin na pumasok pa, at kumain. Tuwing nakikita niya akong nakatulala dadalhin niya kaagad ako sa mga lugar na alam niyang mapapasaya ako kahit saglit lang at makalimutan pansamantala ang nararamdaman kong lungkot.

Alam na rin niya na sobrang mahal na mahal ko si Kyla, not just a friend nor best friend but a girl that should be love by a guy.


*Flashback*

One nightsinama ko siya sa tambayan kasi gusto kong uminom eh sa gusto niya daw samahan ako kasi parang gusto niya rin daw uminom.

Habang nasa garden at medyo naparami na ang nainom namin. Hindi ko na napigilan ang sarili ko.

"Alam mo ba, may mahal akong babae pero hindi ko masabi-sabi sa kanya na matagal ko na siyang mahal. *hik* alam mo naman sigurong kilala ako *hik* bilang isang babaero diba? *hik* pero pagdating sa kanya *hik* wala eh, tiklop ako *hik* nagiging torpe ako sa * hik* kanya"I don't want came into my crazy mind to say it all to her. But I think alcohol helps me.

Uminom muna siya ng beer in can bago siya nagtanong. " Who's the lucky girl? Schoolmate ba natin siya? Kilala ko ba siya? Is she's pretty?"sunod-sunod niya pang tanong.

"You know her * hik* a lot Jana."

"Then who is she? Part ba ng barkada?"

"Yeah."

Forever is YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon