(Kyla's PoV)
Hindi ko alam kung makakatulog pa ba ako nito sa sobrang kilig. Kasi naman diba >////< my ghadd! Hindi pa din ako makapaniwala na may boyfriend na ako.At si Kyle pa >///< kyaaahhhh *u*
Alam kong kanina pa akomukhang alinganga dito sa pagulong-gulong sa kama ko. Kasi naman kinikilig pa talaga ako ehhhhh >////<
At dahil sa alam kong hindi pa ako makakatulog nito ay bumaba muna ako ng kusina at nagtimpla ng gatas.Ito lang ang makakapagpadalaw sakin ng antok eh. Kaagad naman akong bumalik sa kwarto atnag-open ng facebook. Trip ko lang. hahahahah!
Hindi na bago sakin ang sabog na notification, friend request at messages.
*pop* (sound yan ng chat, pagtyagaan niyo na) At ang biglaang chat sakin ni Kyle kahit late na. Gising pa din to?
"Gatas, bakit gising ka pa?"sus, kahit siya rin naman gising eh.
"Hindi ako makatulog eh." Sagot ko naman sa kanya.
"Bakit?Kinikilig ka pa?" 'nak ng! bakit sa kanya pa nanggaling yun? -_-
"Asa ka!"para namang aamin ako diba?
"Huhulaan ko, umiinom ka na naman ng gatas 'nu?" aba't!
"Heh -_-"
"Sabi na nga ba eh. Hahahahahahahaha!" wagas kung makatawa. Mamatay kasana.*takip bibig* *iling-iling* ay hindi, sayang boyfriend ko na pala yan!Hihihi
"Tsk"yan lang ang nasabi ko.
Tumingin-tingin lang ako ng mga post ng mga friends ko, kunting like. Comment dun samga close friends ko lang.Bigla namang may nag-pop up na notification sakin, relationship request galing kay Kyle? Hala? Talaga bang kahit dito naka-in relationship kami? Well, wala naman siguro masama dun diba? tutal kami naman sa totoong buhay, kaya inaccept ko naman.
And as expected,bonggang likes na naman ang nakuha nung status naming dalawa ni Kyle. With comments na....
"Sa wakas, sila na... congratsss *u*"
"Kyaaahhhh *u* sila na talagaaaa."
"Kilikilig talaga akoooo. Congrats po sa inyo."
"Congrats po ate at kuya. Sana po tumagal kayo."
"Congrats Kyl Loveteam."
"Gatas at Biscuit Loveteam na talaga."
"Congrats."
In short puro lang congrats ang mga comment. Maliban diyan, may mag nag-message na din para mag-congrats. Kahit na yung admin sa page ay ganun din. At ito pa, pinost pa nila dun sa page ang naka-print screen na status namin ni Kyle.Hay naku, bakit gising pa ang mga ito ???????!!!
*pop*(wag ng magreklamo sa sound effect)
"Gatas, matulog ka na. Late na masyado. Maaga pa ang pasok natin bukas, susunduin kita kaya maghintay ka lang diyan. Sige na, I love you gatas ko." gatas ko daw oh .. kyaaaahhhh *u* kilig hormones tantanan niyo na ako.>/////<
"Sige biscuit ko. Good night. I love you too."Bakit parang ako yung kinikilig sa sinasabi ko?hay naku, malala na yata ako?
But surprisingly mabilis akong nakatulog after nun.
ɷɷɷ
Pakiramdam ko daig ko pa si Jana na naka-inom ng enervon tuwing umaga. Dahil nang marinig ko ang alarm ay mabilis akongnaligo at ginawa ang nakasanayan kong ritwal sa banyo. At parang ngayon lang yata ako natagalan sa pagpili ng damit na isusuot, well, it's Wednesdaykaya naman allow ang civilian attire but it's according to your group color. Kaya naman ay isangwhite sleeveless with light blue vest, maong pants and dolly shoe. As simple as that, hindi kasi ako mahilig magpaganda.Konting lip gloss lang ay okay na.
BINABASA MO ANG
Forever is You
Teen Fiction"LOVE" a big sacrifice isn't it? You FORGIVE and try to FORGET. You know you'll CRY but you still give it a TRY. You've HURT but you continue to LOVE. You were BETRAYED but you still HOPE. and the next big hit??? You've been LEFT but you still WAIT!