CHAPTER 15: Pleasure
Pagkatapos akong paligayahin ni Bryle sa cubicle ay hindi pa ito nakontento. Lumabas kami ng restroom at mabilis na tumungo sa parking lot para pumasok sa kotse niya. Napapangisi na lang ako sa pag mamadali niya, nang makarating kami sa tapat ng kotse ay mabilis niya akong isinandal at siniil ng halik.
Oh my gosh!
Nararamdaman ko na naman ang kakaibang sensasyon na dumadaloy na naman sa'king katawan.
"Uughhh.." ungol ko nang ibaba ni Bryle ang kanyang mga halik sa'king leeg. Narinig ko ang pagtunog ng kanyang kotse siguradong in-unlock niya 'yon, hinuli niya ang baywang ko upang ilapit ako sa katawanan niya, binuksan niya ang pinto ng backseat saka ako ipinasok sa kanyang sasakyan.
Napahiga ako at mabilis n'yang sinara ang pinto at umibabaw sa'kin. Oh my gosh! Nararamdaman ko ang init ng katawan ko, pakiramdam ko gusto kong mas lumalim pa ang mga halik ni Bryle sa katawan ko.
Hinimas niya ang aking dibdib at mabilis na ibinaba ang dress ko. Muling bumungad sa kanya ang mga dibdib ko na agad naman n'yang pinaliguan ng halik, kung minsan ay bahagya pa nitong sinisipsip ang ibabang parte ng dibdib ko. Tila gumagawa siya ng marka sa parteng 'yon.
"Ugghhh.. Bryle.." usal ko. Nakukuryente ako sa ginagawa niya nag lilikha 'yon para unti unting mabasa ang aking pagkababae.
He spread my legs at nilihis niya ang aking panty, saglit s'yang tumitig sa pagkababae ko. Bago ito lapitan at dilaan.
Ito ang unang beses na may lumapat na dila sa'king pagkababae. Napaungol ako, sunod sunod ang ungol ko dahil sa nararamdaman kong sensasyon sa ginagawa ni Bryle.
Patuloy siya sa pag dila sa hiwa ko, kung minsan ay bahagya pa n'yang sinisipsip ang clit ko dahilan para mas lumakas ang mga ungol ko.
"Uughh... Fuck.. keep sucking it, Baby!" Utos ko na ginawa naman niya. Mas pinag laruan niya ang clit ko gamit ang kanyang dila at kumilos ang isang daliri niya para ipasok sa loob ko.
Pakiramdam ko binabaliw ako ni Bryle sa ginagawa niya..
"Uughhh!!" Halos sigaw ko nang ipasok ni Bryle ang dila niya sa loob ng pussy ko. Fuck! Ano ba yang dila na yan! Napaka sarap!
"Wife, you're so wet.. I love it," he said, while sucking my pussy. Oh fucking gracious! I'm fucking horny! "Ahuh? You like this, wife?" Tanong niya sa'kin nang muli n'yang laruin ng dila ang clit ko at sinimulang ilabas pasok ang dalawang daliri sa'king pagkababae. Shit! Shit! Shit! Oh my gosh! Bakit binabaliw ako ng gwapong nilalang na 'to!
"Y-yes! Oohh.. Baby.. f-fuck.." ungol ko habang hindi malaman kung saan hahawak. Sa huli ay napahawak ako sa isang dibdib ko at hinimas 'yon, ang isa naman ay napahawak sa ulo ni Bryle at sinabunutan ang buhok niya.
Fucking gracious! I can't think of anything except for his fucking tongue playing with my clit. I'm getting horny! So fucking horny!
Huminto si Bryle sa kanyang ginagawa dahilan para mapatingin ako sakanya. He unbelted and unbuttoned his pants. Inilabas niya ang matigas n'yang-----fucking hard dick! Kasya ba yan sa'kin!? Ang haba.. Nakakatakot..
Napalunok ako sa nakikita ko. Pinanood ko siya kung paano niya nilaro ang kanyang matigas na ari.
"Do you like what you see, huh?" He smirked at me, napalunok lang ako sa sinabi niya mayamaya lang ay itinapat niya na 'yon sa'king hiwa. Sandaling kinaskas ang ulo ng kanyang ari bago ito unti unting ipinasok.
Fucking gracious!
"Uughh! Fuck! Bryle! Teka---" hindi ko alam kung uungol ako o sisigaw sa sakit. Shit! Shit! Shit! Ang sarap! Pero masakit! Bakit ganito!?
BINABASA MO ANG
DESTINED VOWS
RomanceKUWEI SERIES 2 | HOT GENTLEMEN SERIES 1 ••READ AT YOUR OWN RISK•• Felicity Rose is the pampered daughter of one of the Lee family members. She is the youngest and has been selected to inherit a resort due to her exceptional business acumen within th...