WARNING!
THIS STORY IS NOT SUITABLE FOR VERY YOUNG AUDIENCES. PARENTAL GUIDANCE IS ADVICED. (2) Expect 'GRAMMATICAL ERRORS' and 'TYPOS' because this has NOT BEEN EDITED BY THE WRITER. (3) The TIMING of UPDATES DEPENDS on the WRITER'S MOOD, so BE PATIENT. And lastly; (4) If this story feels CLICHÉ to you, feel FREE to LEAVE. Your presence is not necessary here.
That's all. ENJOY READING!----------
CHAPTER 38: OverthinkingMarahan akong napadilat, at ginala ang tingin sa paligid. Nasa kwarto na pala ako kasama si Bryle, mukhang nakatulog ako sa byahe pauwi sa pinuntahan naming event kaya hindi ko na namalayan ang pag higa dito sa kama.
Balak ko na sanang tumayo mula sa pagkakahiga nang maramdaman ko ang mahigpit na yakap ni Bryle sa'king baywang. Mahimbing ang tulog nito at nakasiksik ang mukha sa'king dibdib. Napangiti ako at marahang sinuklay ang buhok niya gamit ang mga daliri ko.
Boyfriend ko na si Bryle, hindi mali. Ganap na kaming mag asawa, hindi dahil sa deal kun'di dahil sa mahal namin ang isa't isa. Napakagat ako sa ibabang labi dahil sa biglang naisip. Ibang klase, nag simula lang kami sa pag make out sa clubhouse at ito na kami ngayon, mag asawa na magkayakap sa kama at nag mamahalan. Ngayong alam ko nang si Bryle ang mahal ko, kailangan ko na 'tong sabihin kay Zhuxi... Napalunok ako sa'king naiisip,
"Wife," rinig kong usal ni Bryle.
"Good morning, handsome." I greeted him with a smile. Tinitigan niya ako at mabilis na hinalikan ang pisngi ko.
"Mmm, morning." He replied, mas lalo n'yang isiniksik ang mukha saking dibdib at naramdaman ko ang bahagyang pag kagat niya sa dibdib ko. Natawa tuloy ako. "Let's make love..."
"May pasok pa tayo," pag papaalala ko. Naramdaman kong kumilos ang mga kamay niya at dahan dahan n'yang hinimas ang dibdib ko. Mayamaya lang ay pinasok niya ang kamay niya sa'king damit at sinimulang laruin ang nipple ko. "Love, may pasok pa tayo."
"Papasok rin ako sa'yo," mapang akit n'yang usal napakagat labi ako. Hay ano ba naman yan si Bryle! Ang aga aga napaka manyak!
"Love.. H'wag ngayon.." ngusong murmur ko napahinto siya sa paglalaro ng nipple ko at tuluyan nang tumingin sa'kin,
"What? Why? You don't love me now?" Parang nag tatampo pang tanong niya, napangiwi tuloy ako. Parang sira naman 'di lang pinagbigyan hindi na agad mahal!?
"Mahal kita Bryle, pero ayoko ng sex ngayon." Sinserong sabi ko napaupo na ito mula sa pagkakahiga at ngumuso, gusto ko tuloy matawa. "Oh, anong mukha yan?"
"Nothing," ismid ni Bryle sa'kin at tumayo mula sa kama. "What do you want to have? I'll cook for us."
"Maligo ka na lang, siguradong nakaluto na ang mga katulong mo." Sagot ko nang makatayo na rin ako sa kama.
"Sabay tayo?" He smirked, napailing naman ako. Grabe! Hahanap talaga siya ng paraan para maka'score!
"No, Love. Mauuna ka kasi may morning routine pa ko sa mukha ko." Ngumiti ako at tinulak siya papunta sa walk-in closet niya dahil alam ko namang may bathroom siya doon. "Go! Maligo ka na, I love you!" Ngising sambit ko at sinara na ang pinto nang tuluyan na s'yang makapasok sa loob. Napabuntong hininga ako, medyo napagod ako sa pagtulak kay Bryle ang bigat kasi niya.
Naupo ako sa kama nang tumunog ang phone ko, binuksan ko yun at nakitang may message si Haze sa'kin. Napalunok pa muna ako bago ko basahin ang mensahe niya, inaaya niya ako na kumain sa labas. May gusto daw s'yang pag-usapan.
BINABASA MO ANG
DESTINED VOWS
RomanceKUWEI SERIES 2 | HOT GENTLEMEN SERIES 1 ••READ AT YOUR OWN RISK•• Felicity Rose is the pampered daughter of one of the Lee family members. She is the youngest and has been selected to inherit a resort due to her exceptional business acumen within th...