【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 81】
-
Biết hạc nhìn thanh sương bộ dáng, thập phần vô ngữ, nói: "Tiếp xúc một chút mà thôi."
Thanh sương nhướng mày: "Chỉ là tiếp xúc?"
"Được rồi, ngươi đừng hỏi a."
Thanh sương xem biết hạc này phó sắp thẹn quá thành giận bộ dáng, không hỏi liền không hỏi bái.
Xem hai cái tiểu cô nương ồn ào nhốn nháo nói chuyện phiếm, Đông Hoa liền ngồi ở một bên nhìn.
Biết hạc nhìn Đông Hoa này hoàn toàn thay đổi cá nhân bộ dáng, chạm chạm thanh sương bả vai, nói: "Ngươi cũng thật hành, ta nghĩa huynh ngần ấy năm, đối nữ thần tiên kia chính là không giả sắc thái, không nghĩ tới, hiện giờ nhưng thật ra bách luyện cương thành nhiễu chỉ nhu."
Thanh sương mặt đỏ lên, nói: "Đông Hoa xác thật thực hảo, bất quá ngươi cũng biết chúng ta là cái tình huống như thế nào.
Ngươi nghĩa huynh phàm là nếu là có mặt khác nữ thần tiên lựa chọn, ngươi cảm thấy ta có thể bị ngươi nghĩa huynh thích thượng tỷ lệ có bao nhiêu cao?"
Thanh sương tưởng rất rõ ràng, này Tứ Hải Bát Hoang ưu tú nữ thần tiên có rất nhiều, luận dung mạo, thần tiên liền không có lớn lên khó coi.
Luận tài năng, nhân gia học đồ vật, đều mấy vạn năm, mười mấy vạn năm, nàng một cái vị thành niên, có thể học được chút cái gì?
Luận tu vi, nàng tuy rằng thăng lên tiên sớm, chính là kia lúc ấy cũng là vì công đức thâm hậu, mới tăng lên tu vi.
Tóm lại, không có Tam Sinh Thạch kia một chuyến, nàng không nhất định có thể vào được Đông Hoa mắt.
Nhưng là, nàng mặc kệ lúc ấy cùng Đông Hoa là như thế nào bắt đầu, nàng chỉ lo quá trình cùng kết quả.
Nàng người này, luôn luôn là hạ quyết định, liền không quá sẽ hối hận người, cũng sẽ không đi xem qua đi người, chỉ biết toàn tâm toàn ý đi phía trước đi.
Hai người thanh âm lại tiểu, Đông Hoa làm một cái viễn cổ tôn thần nơi nào nghe không được, nghe thấy thanh sương nói, trực tiếp ngồi ngay ngắn.
Một phen đem thanh sương ôm vào trong lòng ngực.
"Ngoan bảo, ngươi cũng không thể nói như vậy, chính ngươi bản thân liền rất ưu tú, nếu ta đối với ngươi vô tâm, Tam Sinh Thạch thượng chẳng sợ không có tên của ngươi, ta cũng sẽ không cùng ngươi ở bên nhau."
Rốt cuộc, thiên mệnh quản không được bọn họ hai người nhân duyên, không đại biểu bọn họ hai người liền nhất định phải ở bên nhau giống nhau.
Tựa như Tam Sinh Thạch thượng nhân duyên, nhưng chưa nói nhất định là lương duyên, có duyên phận, như thế nào ở chung, đó là bọn họ chính mình sự tình.
Cho nên Đông Hoa nói trắng ra là, đối thanh sương ngay từ đầu là có hảo cảm, chỉ là này phân hảo cảm, ở đã không có Tam Sinh Thạch ngăn trở, hắn hảo cảm bay lên thập phần mau mà thôi.
Rốt cuộc, thanh sương tuy rằng tuổi nhỏ, chính là tính tình xác thật thảo hỉ, người như vậy, ở bọn họ có duyên phận cơ sở thượng, Đông Hoa người như vậy, ở đối đãi cảm tình thượng, chính là ngươi cho hắn khai một cái khe hở, hắn sẽ nháy mắt đem khe hở biến thành rộng lớn vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html