Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 111-120

31 5 0
                                    

【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 111】【 hội viên thêm càng 】

-

Rốt cuộc không gian loại chuyện này, Đông Hoa chính mình là có thể luyện chế, chỉ là thứ này, đối bọn họ loại này bẩm sinh thần chỉ tới nói, chính là cái râu ria.

Thanh sương tay phủng một đóa bạch liên ra tới, còn không đợi Đông Hoa nói chuyện, liền đem bạch liên phủng ở Đông Hoa trước mặt.

"Đông Hoa, ngươi mau nhìn xem này bạch liên là cái gì?"

Đông Hoa liếc mắt một cái xem qua đi, liền thấy kia bạch liên mặt trên tản ra huyền diệu khó giải thích đạo vận, nhu hòa bạch quang đem toàn bộ bạch liên sấn thập phần thánh khiết.

Hơn nữa, Đông Hoa có thể cảm giác được chính mình từ thần hồn đến thân thể, đều thoải mái không được.

Tự nhiên, thanh sương cũng có cảm giác này, nhưng là bởi vì trên người nàng vốn là có công đức, lại tuổi nhỏ, không có gì nghiệt nợ nhân quả, cho nên thanh sương nhưng thật ra cảm giác không lớn.

Mà Đông Hoa liền rất rõ ràng.

"Sương Nhi, này bạch liên sở phát ra hơi thở, làm ta thập phần thoải mái..."

"Thật vậy chăng, kia thật tốt quá, ngươi thử xem luyện hóa, nhìn xem đối với ngươi có hay không dùng."

Vừa rồi nhìn như vậy nhiều ngày tài địa bảo, thậm chí là pháp bảo, Đông Hoa giống nhau đều không có muốn, với Đông Hoa tới nói, hiện giờ pháp bảo thật sự chỉ là dệt hoa trên gấm.

Mà những cái đó thiên tài địa bảo tuy rằng khó được, chính là đối hắn cũng không có gì quá lớn tác dụng.

Ngược lại là này đóa bạch liên, đối hắn giống như có hiệu quả.

"Ta thử xem."

Đông Hoa tiếp nhận bạch liên, liền bắt đầu luyện hóa, thanh sương ở một bên, tinh tế nhìn chằm chằm, liền sợ ra vấn đề.

Nếu không có nhận sai, đây là tịnh thế bạch liên, cũng không biết này tịnh thế bạch liên là mấy phẩm.

Xem Đông Hoa trên người sở thoáng hiện đạo nghĩa, thanh sương cũng đi theo tìm hiểu, phải biết rằng có thể nhìn thấy thượng thần tu vi người trên người sở vờn quanh đạo nghĩa loại chuyện này, là tương đương khó được.

Mà này một tìm hiểu, thanh sương cùng Đông Hoa cũng không biết tiêu phí bao lâu, thời gian thực mau, thanh sương tu vi kế tiếp bay lên.

Thậm chí thiếu búi niết bàn ngày ấy, toàn bộ Tứ Hải Bát Hoang đều chấn động, thanh sương cũng không biết.

Chiết nhan mang theo phượng diều trở về, bốn người gặp nhau, vốn định tìm thanh sương cùng Đông Hoa, chính là nhìn đến kia bố trí kết giới, cùng với điều tra đến bên trong người ở tu luyện, bọn họ cũng chỉ có thể hiện hành chính mình tụ một tụ.

Thiếu búi trở về việc này, là toàn bộ Tứ Hải Bát Hoang đại sự, thậm chí bởi vì thiếu búi cái này Ma tộc thuỷ tổ trở về sự tình, rất có thể đánh vỡ Tứ Hải Bát Hoang mấy năm nay cân bằng.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ