【 thiếu bạch yến phi phi 81】【 hội viên thêm càng 】
-
Yến phi phi gật đầu: "Yên tâm đi, ta chỉ cấp vài vị huynh trưởng làm, hơn nữa này tài liệu khó được, nhưng đều là phía trước trấn tây hầu phủ cho ta chuẩn bị."
Tới rồi buổi chiều, tiêu nhược phong muốn ở lầu canh tiểu trúc mời khách, nghênh đón tân sư điệt còn có tân sư đệ, yến phi phi liền trở về chính mình sân.
Trăm dặm đông quân còn tưởng đi theo, đã bị vài vị sư huynh cấp ngăn đón.
Nói giỡn, tiểu sư muội không thể bị quải a.
Yến phi bay trở về đến chính mình sân, liền tiếp tục làm cái kia túi Càn Khôn, mấy cái sư huynh đệ đều phải có.
Doãn lạc hà còn lại là chạy tới, xem yến phi phi vội vàng, liền lo chính mình ở một bên ăn ăn uống uống.
Ngẫu nhiên xem một cái, sau đó liền mặc kệ.
"Tính, ngươi vội đi, ta đi tìm sư phó."
"Cũng hảo, dù sao buổi tối cùng nhau ăn cơm."
Doãn lạc hà chạy, yến phi phi làm rất là nghiêm túc, đãi ăn cơm trước cuối cùng đem cái thứ hai làm tốt, bất quá xem chính mình này lại tinh tiến tay nghề, vừa lòng cực kỳ.
Cầm đồ vật, đi lầu canh tiểu trúc, cái này có thể cấp Lý trường sinh, nhà mình sư phó, ngày thường không đàng hoàng một chút, nhưng là đối nàng là thật sự hảo.
Yến phi bay đến thời điểm, những người khác đều tới rồi.
"Lạc hà."
"Phi phi, mau tới ngồi."
Trăm dặm đông quân nói: "Chúng ta không đợi sư phó sao?"
Những người khác từng cái xấu hổ thực, nháy mắt không khí đều không đúng rồi, yến phi phi phụt một tiếng liền cười.
"Ha hả, cái kia tiểu sư đệ a, sư phụ hắn lão nhân gia vội, sẽ không cùng chúng ta cùng nhau."
Đúng lúc này, tiểu nhị vào được.
"Tiểu nhị ngươi tới có việc?"
"Dưới lầu có vị tiên sinh làm tiểu nhân tới truyền câu nói, nói người cũng chưa tới tề, như thế nào có thể bắt đầu đâu?"
Tiêu nhược phong vừa nghe lời này, liền biết nhà mình sư phó tới, lập tức tới một câu chạy.
Những người khác đều đi theo chạy, chỉ có yến phi phi, trăm dặm đông quân, còn có Doãn lạc hà không có động tĩnh.
Sau đó nháy mắt, bọn họ đã bị định trụ, yến phi phi vẻ mặt hâm mộ nhìn một màn này, vẫn là sư phụ lợi hại a.
Doãn lạc hà cũng kinh ngạc cảm thán không thôi, đây là thiên hạ đệ nhất thủ đoạn sao?
"Ai u, vi sư cho các ngươi đợi lâu, tới tiểu tạ tuyên a, đây là trăm dặm đông quân, đây là Doãn lạc hà, liễu nguyệt đệ tử."
Tạ tuyên bọn họ lẫn nhau cho nhau hành lễ.
Lý trường sinh nói: "Đông chín a, ta nói rồi muốn đưa ngươi bái sư lễ, này bái sư lễ chính là chuẩn bị hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html