Thiếu niên ca hành 21-30

40 5 0
                                    

Chương 1163 【 thiếu niên ca hành 21】【 hội viên thêm càng 】

-

Sau đó diệp nếu phỉ khí thế liền thay đổi, không hề là như vậy vô hại, nhìn giống như là sơn gian tiểu bạch thỏ, mà như là kia hành tẩu ở thảo nguyên thượng trải qua chém giết lang.

Chẳng sợ diệp nếu phỉ không có nội lực, không sử dụng linh lực, chính là nàng đã từng cũng là nghiên cứu kiếm thuật thượng trăm năm người, nàng kiếm thuật là chân chính đại thành người.

Lấy kiếm thuật nhập đạo, chỉ là kia phương thế giới hạn chế, dẫn tới nàng rốt cuộc vô pháp đột phá mà thôi.

Cho nên diệp nếu phỉ giờ phút này toàn thân trên dưới đều quanh quẩn kiếm khí, từng đạo kiếm khí xông thẳng diệp khiếu ưng mà đến.

Diệp nếu phỉ tốc độ thực mau, mau đến tàn ảnh đều nhìn không tới, trong tay kiếm mang theo mạnh mẽ vô cùng kiếm khí xông thẳng diệp khiếu ưng mặt mà đến.

Diệp khiếu ưng cũng không nghĩ tới chính mình nữ nhi kiếm thuật đã tới loại trình độ này, chẳng sợ đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, vẫn là bị kinh tới rồi.

Diệp khiếu ưng cùng diệp nếu phỉ đánh có tới có lui, nhưng là, chung quy, diệp nếu phỉ chỉ có kiếm đạo cảnh giới cùng kiến thức, lại không có nội lực chống đỡ, phát huy không được toàn bộ tu vi.

Hơn nữa thể lực cũng vô pháp so được với người trưởng thành, cho nên ở diệp khiếu ưng thủ hạ qua trăm chiêu bị thua.

Diệp nếu phỉ thở hổn hển trực tiếp nằm trên mặt đất: "A cha, ta mệt."

Cùng diệp khiếu ưng như vậy sạch sẽ lưu loát, toàn lực ứng phó đánh như vậy một hồi, diệp nếu phỉ cảm giác chính mình trong lòng rất nhiều buồn bực giống như đều biến mất.

Cho nên nàng liền như vậy nằm trên mặt đất, cười thực ngọt, kia ý cười thẳng tới đáy mắt, không có dĩ vãng tô phụ, sủng diệp khiếu ưng vươn tay, làm nũng kêu mệt.

Diệp khiếu ưng đại khái có thể đoán được chính mình nữ nhi lợi hại, nhưng là không nghĩ tới nàng lợi hại như vậy, phải biết rằng, chính mình cũng không phải là lần trước tiêu sở hà như vậy không có vận dụng nội lực, chỉ là so chiêu.

Bọn họ là thật sự ở đánh nhau.

Trong lòng lại là vừa lòng, lại là kiêu ngạo, thân mình thấp hèn, trực tiếp đem diệp nếu phỉ ôm vào trong ngực.

Nhìn đầy người đều là mồ hôi bộ dáng, diệp khiếu ưng cười.

"Ta nữ nhi xứng đáng sống tiêu sái tùy ý, nếu phỉ, ngươi hiện giờ nên hưởng thụ thơ ấu, có ý tưởng đi làm chính là, không cần che che giấu giấu."

Diệp nếu phỉ duỗi tay ôm lấy diệp khiếu ưng: "A cha, ngươi đều đã biết. Ta chỉ là không nghĩ làm ngươi lo lắng, ta cùng tỷ tỷ cùng bình thường hài tử đều bất đồng."

"A cha biết, nhưng là các ngươi như vậy thực hảo, mặc kệ khi nào đều không cần a cha tới lo lắng các ngươi có phải hay không có thể bảo vệ chính mình.

Cho nên, hùng ưng nên giương cánh bay cao, a cha giống ngươi bảo đảm, ngươi sở lo lắng những cái đó vĩnh viễn đều sẽ không phát sinh.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ