Thiếu niên ca hành 131-140

21 3 0
                                    

Chương 1271 【 thiếu niên ca hành 131】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Lôi vô kiệt đánh một hồi, sớm đều đói bụng, cho nên kêu một đống lớn ăn, nhìn hắn mồm to ăn cái gì bộ dáng, diệp nếu phỉ bất đắc dĩ lắc đầu.

Còn hỗ trợ kẹp như vậy một hai chiếc đũa.

Tiêu sở hà nháy mắt liền khó chịu, nói: "Ta cũng muốn."

Diệp nếu phỉ không khỏi buồn cười cấp tiêu sở hà gắp hắn thích ăn.

"Ngươi này sấm đến mười bốn tầng liền xuống dưới, là thua?"

Lôi vô kiệt chạy nhanh nói: "Đại sư huynh làm ta ngày mai trở lên đi."

Diệp nếu phỉ gật gật đầu, xem ra này khờ khạo thật là đi đến nào đều có người hộ giá hộ tống a.

Mới ra giang hồ liền gặp được tiêu sở hà, nếu không phải tiêu sở hà, lôi vô kiệt này dọc theo đường đi bộ dáng này, còn không biết bị người lừa thành bộ dáng gì đâu.

Bất quá cũng may mắn có nắm chắc, này trên giang hồ tiêu dao thiên cảnh cùng kiếm tiên lại không phải nơi nơi đều là.

Đa số vẫn là ở cửu phẩm cảnh giới, chỉ có thiếu bộ phận sẽ tiến vào tứ đại cảnh giới, mà tiêu dao thiên cảnh đã thập phần thưa thớt.

"Hiu quạnh, chúng ta muốn đi đâu a?"

"Uống rượu."

Tiêu sở hà mang theo diệp nếu phỉ cùng lôi vô kiệt hướng đông về quán rượu đi đến, diệp nếu phỉ buồn cười nghe hai người kia nói chuyện.

"Uống rượu a, thật tốt quá, hiu quạnh ngươi biết nơi nào có rượu ngon?"

Tiêu sở hà bất đắc dĩ nói: "Đuổi kịp đi, ngươi cái khiêng hàng."

Ba người đi vào, rất xa liền nhìn đến một thân màu xanh lơ quần áo trăm dặm đông quân, bên cạnh còn ngồi một cái bụng to thai phụ, đối phương lớn lên thập phần mỹ diễm, thình lình chính là nguyệt dao.

Nhìn đến bọn họ ba người tiến vào, trăm dặm đông quân cùng nguyệt dao đều ý vị thâm trường nhìn diệp nếu phỉ liếc mắt một cái.

Diệp nếu phỉ cười gượng hai tiếng.

Bất quá trăm dặm đông quân xem diệp nếu phỉ trang phẫn, liền biết nàng hiện giờ còn không nghĩ rớt áo lót, cho nên coi như không quen biết.

"Ba vị tiểu hữu thật là hoan nghênh a."

Tiêu sở hà nhìn hai người, hành lễ nói: "Hai vị tiền bối có lễ, ta vị này bạn tốt, hôm nay tưởng cầu một ly rượu ngon."

Lôi vô kiệt có chút buồn bực gãi gãi tóc, không hiểu như thế nào uống rượu còn yêu cầu người, không phải hẳn là làm tiểu nhị thượng rượu là được sao?

Trăm dặm đông quân ha ha cười, nói: "Hảo thuyết hảo thuyết, ta đây liền cấp tiểu hữu nhưỡng một ly."

Nói xong nhìn về phía diệp nếu phỉ nói: "Không biết tiểu hữu có không giúp ta chăm sóc một chút phu nhân."

Diệp nếu phỉ gật gật đầu: "Mạc dám không từ, tiền bối xin cứ tự nhiên."

Trực tiếp đi đến nguyệt dao bên người ngồi xuống, nhìn nguyệt dao bụng, cười nói: "Phu nhân có không dung ta cho ngươi bắt mạch?"

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ