Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 151-160

30 3 0
                                    

【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 151】【 hội viên thêm càng 】

-

Đông Hoa ôm tiểu cô nương, nhẹ nhàng tới gần nàng bên tai, sủng nịch nói: "Ta nhưng nhớ rõ Sương Nhi nói qua phải cho ta thiết kế một khoản hương."

Thanh sương nhăn lại cái mũi, nói: "Tiểu hài tử mới làm lựa chọn, ta đều phải."

Đông Hoa cười ha ha, nếu không phải Sương Nhi phía trước không hóa rồng là lúc, hóa thành đạo thể là người trưởng thành đạo thể, sau lại hóa rồng về sau cũng là người trưởng thành, là lúc dung mạo càng thêm tinh xảo.

Nếu không nói, nàng hiện giờ nhưng còn không phải là cái tiểu oa nhi sao.

"Đúng vậy, đều phải."

Đông Hoa thanh âm làm cho thanh sương lỗ tai ngứa, không khỏi muốn rời đi một chút, nhưng là Đông Hoa mới sẽ không đâu, không khỏi nhẹ nhàng hôn nàng lỗ tai một chút.

Thanh sương che lại lỗ tai, đầy mặt đỏ bừng nhìn Đông Hoa.

Lão nam nhân quá biết liêu người.

Hai người chế hương nhưng thật ra không tốn phí bao nhiêu thời gian, rốt cuộc hai người chế hương thủ đoạn đều không kém, hai người ở bên nhau nhiều năm như vậy, lẫn nhau đều thực hiểu biết lẫn nhau.

Đông Hoa trên người mùi hương, thanh sương tinh tế phân tích, cuối cùng là chế ra tới.

Mùi hương chế ra tới, nhưng là này tác dụng liền thấy rõ sương dùng tài liệu, Phật linh hoa khẳng định là không thể thiếu.

Nhưng là, thanh sương biết, hiện giờ Đông Hoa tuy rằng có tịnh thế bạch liên, thần hồn thượng không hề cảm giác được một cổ áp lực, nhưng là làm một cái lấy sát ngăn sát, lấy chiến ngăn chiến đế quân, hắn trong xương cốt sát khí là không ít.

Cho nên thanh sương dùng không ít hảo tài liệu, chính là có thể tĩnh tâm, có chứa tinh lọc chi lực, tỉnh Đông Hoa tổng muốn ôm kinh Phật xem.

Đông Hoa nghe thanh sương chế ra tới hương, tự nhiên đã nhận ra này hương chỗ tốt, ôm thanh sương liền cười.

"Xem ra Sương Nhi thực thích ta đâu."

Thanh sương cười tủm tỉm gật đầu: "Ân, thực thích Đông Hoa."

Nói xong duỗi tay ôm lấy Đông Hoa cổ, cười rất là vui vẻ.

Hai người kia mỗi ngày như vậy nị oai, Dao Quang sớm đều nhắm mắt làm ngơ, cùng Mặc Uyên bọn họ cùng thương nghị Minh giới sự tình.

"Đông Hoa, ngươi đánh đàn, ta khiêu vũ cho ngươi xem được không?"

Nàng trước kia là sẽ không khiêu vũ, chỉ là sau lại ở Tu chân giới, nàng liền cái gì đều học.

Khiêu vũ thật đúng là chuyên môn thỉnh lão sư đã dạy, thậm chí, nàng phía trước ở hiện thế thời điểm, download thật nhiều khiêu vũ video, cổ điển vũ, hiện đại vũ, dù sao nhưng phàm là có thể download đều download.

Sau lại, trở lại Tu chân giới, nàng sống lâu rồi, tự nhiên phải hảo hảo học.

Đông Hoa vừa nghe, nơi nào sẽ có không ứng.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ