Thiếu niên ca hành 121-130

18 3 0
                                    

Chương 1261 【 thiếu niên ca hành 121】【 hội viên thêm càng 】

-

Tuy rằng trong chốn giang hồ người, thích đánh đánh giết giết, đem thế hệ trước làm những chuyện như vậy, làm tiểu đồng lứa gánh vác nhân quả sự tình, là thực bình thường, rốt cuộc cha thiếu nợ thì con trả sao.

Nhưng là, tiêu sở hà đều không phải là cái loại này người, hắn là một cái đem thị phi phân rất rõ ràng người, đồng dạng, hắn cũng không phải một cái lạm sát kẻ vô tội người.

Ở hắn xem ra, năm đó sự tình, vô tâm còn nhỏ, cũng chưa từng tham dự trong đó, hơn nữa, vô tâm là vong ưu đại sư nuôi lớn, làm vô tâm trở về thu phục thiên ngoại thiên, so với người khác tới nói, muốn hảo quá nhiều, ít nhất vô tâm ở thời điểm, bắc ly cùng quá ngoại thiên sẽ không lại đánh giặc.

Tiêu sở hà nói: "Ngươi suy xét rõ ràng? Nếu ta là ngươi, hiện tại liền cưỡi ngựa thẳng đến thiên ngoại thiên."

Lôi vô kiệt ngốc một chút, nói: "Ai, hiu quạnh ngươi đang nói cái gì, vô tâm làm gì muốn đi thiên ngoại thiên a."

Tiêu sở hà bất đắc dĩ mắng một câu khiêng hàng, nói: "Vô tâm là thiên ngoại thiên thiếu tông chủ, diệp an thế."

Khụ khụ...

Lôi vô kiệt quyết đoán bị nghẹn tới rồi, vẻ mặt ngốc nhìn vô tâm: "Cái gì, vô tâm ngươi là diệp an thế? Thiên ngoại thiên thiếu tông chủ.

Ta thiên a...

Vậy ngươi... Không đúng a, vậy ngươi làm gì đương hòa thượng a?"

Tiêu sở hà vẻ mặt vô ngữ đem 12 năm trước khóa núi sông chi ước nói, lôi vô kiệt thế mới biết.

"Kia làm sao bây giờ a, vô tâm, ngươi vẫn là chạy nhanh đi thôi."

Vô tâm lắc đầu: "Đi không được, cũng không nghĩ đi, tương phùng đã là duyên phận, la sát đường đã hủy.

Không bằng ta truyền các ngươi la sát đường bí thuật tốt không?"

Tiêu sở hà trực tiếp vạch trần hắn nói: "Ngươi sáng sớm liền nghĩ kỹ rồi đi."

Vô tâm cười không nói chuyện, trực tiếp bay đến kia biển số nhà phía trên, giống như kia sắp phi thăng thành tiên tiên nhân giống nhau.

"Ta dục thuận gió hướng bắc hành, tuyết lạc Hiên Viên đại như tịch. Ta dục mượn thuyền hướng đông du, yểu điệu tiên tử đón gió lập. Ta dục bước trên mây ngàn vạn dặm, miếu đường rồng ngâm làm khó dễ được ta. Côn Luân đỉnh mộng ánh nắng, biển cả tuyệt cảnh thấy thanh sơn. Gió mạnh vạn dặm yến trở về, không thấy thiên nhai người không trở về"

Tiêu sở hà không khỏi nói: "Như vậy mới có cao nhân bộ dáng a."

Vô tâm phi thân rơi xuống, đối với lôi vô kiệt nói: "Ta dạy cho ngươi một bộ quyền pháp."

Lôi vô kiệt vừa nghe quyền pháp, đó là một cái cao hứng a, chính là này quyền pháp tên có điểm tùy tiện.

Vô tâm giáo lôi vô kiệt đánh quyền, hai người một cái tiên khí phiêu phiêu giống như thánh tăng, một thiếu niên anh khí, phấn chấn oai hùng, cùng đánh quyền là thật là đẹp mắt.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ