【 thiếu bạch yến phi phi 111】
-
"Ai u, Vân ca, ngươi cứ yên tâm đi, chúng ta chỉ cần mượn đao giết người là được, hiện giờ nguyệt dao bị giết, thiên ngoại thiên cũng bị Lang Gia vương dẫn quân cấp diệt.
Chúng ta đi Thiên Khải, vừa vặn a."
Yến phi phi cấp diệp đỉnh chi còn có trăm dặm đông quân đều dịch dung, chính mình cũng đi theo dịch dung, dịch dung là dùng dịch dung đan, thứ này ăn xong đi, một tháng dung mạo đều sẽ không phát sinh thay đổi.
Một tháng về sau, dược hiệu qua về sau, bọn họ liền sẽ khôi phục.
Nếu muốn dịch dung, tự nhiên là hoàn hoàn chỉnh chỉnh, ba người đem trên người hết thảy có thể bại lộ bọn họ thân phận đồ vật, đều làm yến phi phi cấp thu thập đi lên, bao gồm yến phi phi cho bọn hắn túi Càn Khôn.
Yến phi phi hiện giờ biến thành từng cái đầu không cao tuấn tú nam nhân, mặt khác hai cái một cái thô cuồng cao lớn, một cái đáng yêu đến cực điểm.
Ba người phong cách khác nhau, nhưng là, đều vừa thấy chính là giang hồ lãng khách bộ dáng.
Thực mau, bọn họ liền đến Thiên Khải, dùng hai ngày thời gian đem Thiên Khải hiện giờ tình huống điều tra rõ ràng.
Sau đó, yến phi phi dùng thủ pháp rất là thô bạo.
Nàng biết tiêu nhược cẩn không phải cái gì thứ tốt, cho nên ở tiêu nhược cẩn ra ngoài thời điểm, ba người trực tiếp làm bộ sát thủ, phế đi tiêu nhược cẩn con cháu căn.
Đối với chuyện này, nàng dùng đã lâu mới đem diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân cấp thuyết phục.
Rốt cuộc, tiêu nhược cẩn đối hai người kia tới nói, chỉ là người xa lạ.
Nhưng là, nàng nói dễ văn quân tình huống, cũng nói bọn họ đối dễ văn quân lợi dụng cùng với cầm tù.
Cùng với tiêu nhược phong đối tiêu nhược cẩn giữ gìn.
Cho nên, bọn họ hai người liền đáp ứng rồi, không thể đối tiêu nhược phong như thế nào, còn không thể đối tiêu nhược cẩn như thế nào sao?
Sau đó bọn họ liền chạy vào thanh vương phủ.
Việc này liền giá họa cho thanh vương.
Bọn họ ngầm rời đi thanh vương phủ, sau đó Thiên Khải liền náo nhiệt, bọn họ ở Thiên Khải nhìn một tháng náo nhiệt.
Đầu tiên là tiêu nhược phong biết tiêu nhược cẩn bị phế đi, khí trực tiếp xách theo hạo khuyết kiếm đại náo thanh vương phủ.
Lại sau đó, Thái An đế đối chuyện này nhẹ lấy nhẹ phóng, đem thanh vương cũng chỉ là cuốn vào ở trong phủ.
Tiêu nhược cẩn người biết tiêu nhược cẩn phế đi về sau, liền lại chạy tới đến cậy nhờ tiêu nhược phong, sau đó tiêu nhược phong lúc này mới biết được, hắn huynh trưởng danh nghĩa rốt cuộc là cái tình huống như thế nào.
Trong lúc nhất thời có chút tiếp thu bất lương.
Rốt cuộc tiêu nhược cẩn người này thủ hạ người thật là tốt xấu lẫn lộn, cái gì hương xú đều có, dĩ vãng có tiêu nhược phong ở phía trước, hắn những người này đều cất giấu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html