Thiếu niên ca hành 111-120

34 3 0
                                    

Chương 1251 【 thiếu niên ca hành 111】

-

Diệp nếu phỉ cười, nói: "Vậy ngươi nỗ lực."

Nàng vì vũ hoàng lúc ấy đều phế đi thật lớn kính, chủ yếu là thật sự là không hảo tìm a.

Vũ hoàng ở trên trời phi, bọn họ trên mặt đất chậm rãi đi, còn đi ngang qua một chỗ nhìn như là thổ phỉ trại tử địa phương, ở bên trong nghỉ ngơi nghỉ chân.

"Nơi này giống như nhìn không lớn giống bình thường địa phương đâu."

Tiêu sở hà khắp nơi nhìn một chút nói: "Nơi này đánh nhau dấu vết nghiêm trọng, nghĩ đến đã từng hẳn là thổ phỉ oa, tử thương không ít."

Bằng không đều nhìn nhiều năm đi qua, những cái đó dấu vết còn chưa biến mất.

Diệp nếu phỉ mở to hai mắt nhìn: "Thổ phỉ oa?"

Tiêu sở hà nói: "Ân, nghe nói xích vương mấy năm nay bên ngoài diệt phỉ, không thiếu đánh thổ phỉ a."

Diệp nếu phỉ đến thật đúng là biết việc này, rốt cuộc ở trên giang hồ cũng là truyền ồn ào huyên náo.

Nàng cũng đã hồi lâu không có gặp qua tiêu vũ, nghĩ đến lúc trước mới gặp thời điểm, có chút táo bạo cái kia thiếu niên, sau lại ở chung thời gian lâu rồi, liền biết đối phương thực thông minh.

Thông tuệ trình độ không dưới tiêu sở hà, ở học trong cung học tập thành tích, trước nay đều là gắt gao cắn tiêu sở hà, cứ việc rất nhiều lão sư không thích hắn, hắn thành tích trước nay đều sẽ không rơi xuống.

Sau lại ở chung lâu rồi, cũng có thể phát hiện hắn trong xương cốt cố chấp, lương bạc.

Chỉ là nàng hy vọng hắn kia bị đánh vào trong bóng đêm nhân sinh, có thể có một ít ánh sáng, cho nên làm ơn diệp khiếu ưng chăm sóc đối phương.

Lang Gia vương cũng từng dạy dỗ quá hắn.

Nghĩ đến hiện giờ bốn năm qua đi, tiêu vũ hẳn là biến càng thêm ưu tú.

Nhìn chính mình nhắc tới tiêu vũ, diệp nếu phỉ liền trầm mặc, suy nghĩ không biết bay đến chạy đi đâu, tiêu sở hà trong lòng rất là khó chịu.

Giữ chặt diệp nếu phỉ tay, nói: "Phỉ Phỉ, xích vương chính là muốn làm hoàng đế người, tương lai hậu cung giai lệ 3000."

Diệp nếu phỉ nghe tiêu sở hà nói, mắt trợn trắng, nói: "Đúng đúng đúng, hoàng gia cái nào không nghĩ đương hoàng đế"

Tiêu sở hà nói: "Ta liền không nghĩ."

Diệp nếu phỉ không nói, may mắn lôi vô kiệt đi lộng củi lửa.

Vô tâm nghe bọn họ hai người nói chuyện, biết bọn họ nói cái kia xích vương chính là chính mình cái kia tiện nghi ca ca, nghĩ đến chính mình cái kia ca ca hẳn là cũng không tệ lắm.

Lôi vô kiệt đi tới nói: "Ta trên mặt đất hầm trung còn tìm tới rồi mấy vò rượu ai."

Nhìn lôi vô kiệt cao hứng cầm rượu lại đây, vài người còn đều có chút kinh ngạc.

Lôi vô kiệt đốt lửa, tiêu sở hà đem rượu lấy lại đây, mở ra vò rượu, một cổ rượu hương xông vào mũi.

Lấy lại đây làm diệp nếu phỉ kiểm tra rồi một chút: "Không có việc gì, không có độc."

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ