Chương 1193 【 thiếu niên ca hành 51】
-
Diệp nếu phỉ đang nhìn thành sơn có thể nói là quá hô mưa gọi gió, ở chỗ này, nàng không cần áp chế chính mình thiên phú, tận tình học võ, tận tình ở trong núi chạy vội.
Có thể ngẫu nhiên có một chút tiểu tâm tư trêu đùa một chút chính mình các sư huynh đệ.
Rốt cuộc vọng thành sơn nhưng không cái cô nương gia, kỳ thật vọng thành sơn vẫn chưa đối ngoại nói qua không thu nữ đệ tử, chỉ là tu đạo người chú trọng duyên phận, không thể hiểu được không ai đem nữ hài tử đưa tới tu đạo.
Cho nên, dần dà, vọng thành sơn chính là một đám đạo sĩ.
Diệp nếu phỉ mỗi năm ăn tết thời điểm, hồi một lần Thiên Khải, cùng người trong nhà đãi mười mấy hai mươi ngày tả hữu, trước sau hơn nữa trên đường thời gian, cũng chính là một tháng thời gian.
Theo diệp nếu phỉ tu vi bay lên, chậm rãi cũng không cần người tùy tính.
Diệp nếu phỉ ở nàng mười ba tuổi này một năm tu vi đạt tới tiêu dao thiên cảnh, làm cho cả vọng thành sơn người đều cảm giác được không thể tưởng tượng.
Nàng gắt gao tu luyện bảy năm không đến thời gian, liền đạt tới người khác cả đời không có đạt tới cảnh giới.
Trong lúc này, diệp nếu phỉ nương đem Tàng Thư Các thư xem xong, chính mình ngộ ra tới công pháp lấy cớ, đem tu linh lực phương pháp dạy cho chính mình sư phó Triệu ngọc thật.
Rốt cuộc Triệu ngọc thật đối nàng là thật sự hảo, giáo nàng chút nào không tàng tư, hơn nữa cái này sư phó thật là cái loại này đơn thuần thiên chân tính tình.
Nàng nói cái gì đều tin, trừ bỏ cái loại này thực vô nghĩa, cho nên diệp nếu phỉ liền bắt đầu dạy dỗ sư phó nhật tử.
Rốt cuộc hai cái trạch nam trạch nữ yêu đương, thật là chịu không nổi.
Diệp nếu phỉ đặc biệt hâm mộ lôi vân hạc có một con có thể đương tọa kỵ hạc, khiến cho Triệu ngọc thật hỗ trợ thuần phục một con Hải Đông Thanh.
Thật lớn Hải Đông Thanh thân hình, cũng đủ hai ba cá nhân ngồi ở mặt trên, mà Hải Đông Thanh thuần phục chuyện thứ nhất cư nhiên chính là giúp Triệu ngọc thật cái này trạch nam cấp Lý áo lạnh truyền tin.
Diệp nếu phỉ cảm thấy cũng là vật tẫn kỳ dụng, Hải Đông Thanh bị diệp nếu phỉ đặt tên vì vũ hoàng, tương đương khí phách.
Không có việc gì, diệp nếu phỉ khiến cho ngọc hoàng mang theo nàng đang nhìn thành trên núi không phi một phi.
Diệp nếu phỉ tuy rằng tới rồi tiêu dao thiên cảnh, nhưng là việc này vọng thành sơn thượng hạ phong tỏa tin tức, cho nên không ai biết.
Tân bách thảo đang nhìn thành sơn đãi hai năm liền rời đi, mà diệp nếu phỉ xem bệnh cũng không cần xuống núi, liền đang nhìn thành trên núi cấp khách hành hương xem bệnh liền hảo.
Cho nên vọng thành sơn khách hành hương càng nhiều, nhưng thật ra náo nhiệt không được.
"Sư phó a... Ta đi ra ngoài du lịch một phen, ngươi cảm thấy tốt không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html