Chương 1203 【 thiếu niên ca hành 61】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Nguyệt dao nhìn đến diệp nếu phỉ lại đây, chạy nhanh tiếp đón diệp nếu phỉ qua đi ngồi vào bên người nàng, giới thiệu nói: "Nếu phỉ, vị này chính là nhị thành chủ Lý áo lạnh."
Khụ khụ, này bối phận có điểm loạn, từ trăm dặm đông quân bên này nói, Lý áo lạnh là sư muội, nhưng là đồng thời Lý áo lạnh lại là sư đệ sư huynh lôi mộng giết nữ nhi.
Này thật đúng là loạn một đám, cho nên diệp nếu phỉ trực tiếp hô một câu nhị thành chủ.
Tư Không gió mạnh nói: "Tới tới tới, đây là nhà của chúng ta cái kia con khỉ quậy, kêu ngàn lạc, ngàn lạc, đây là ngươi tiểu sư tỷ diệp nếu phỉ."
Tư Không ngàn lạc vẻ mặt cao hứng nói: "Cuối cùng có cái cùng ta cùng tuổi nữ hài tử, tiểu sư tỷ hảo, bất quá a cha, vì cái gì là sư tỷ, không phải sư muội a.
Ta đều là sư muội, cố tình nếu phỉ là sư tỷ, không công bằng."
Mọi người cũng không biết nên nói cái gì, từ Tư Không gió mạnh bên này luận nói, Tư Không ngàn lạc là Tư Không gió mạnh nữ nhi, bái sư là sớm nhất, theo đạo lý nói Tư Không ngàn lạc so đường liên trước nhập môn.
Cố tình, Tư Không ngàn lạc là cái nữ hài tử, cảm thấy nên nuông chiều, nhưng là diệp nếu phỉ lại là trăm dặm đông quân cái thứ nhất đệ tử, này đại sư tỷ danh hào lại là như vậy định.
Tóm lại, này xếp hạng chính là thực loạn.
"Ngàn lạc a, đương tiểu nhân được sủng ái a."
Tư Không ngàn lạc chớp một chút đôi mắt: "Là như thế này sao?"
Sau đó nhìn về phía diệp nếu phỉ: "Kia sư tỷ ngươi sẽ sủng ta sao?"
Diệp nếu phỉ cười gật đầu: "Tự nhiên sẽ."
Đường liên cười trộm, kỳ thật hắn cũng biệt nữu diệp nếu phỉ đương đại sư tỷ, nhưng là không có biện pháp, ai làm nhân gia bái sư chính là so với hắn sớm.
Trăm dặm đông quân cười nói: "Hảo, hôm nay cấp tiểu nha đầu đón gió, tiểu nha đầu cũng là lần đầu tiên tới tuyết nguyệt thành, ngày mai làm đường liên cùng ngàn lạc bồi ngươi hảo hảo ở tuyết nguyệt thành chơi một chút."
"Là, sư phó."
"Là, sư bá."
"Đa tạ sư phó."
Ba người chạy nhanh gật đầu, lúc này mới ăn lên, trên bàn cơm cũng không có gì quá nhiều quy củ, Tư Không ngàn lạc đối với diệp nếu phỉ rất là tò mò, dò hỏi không ít chuyện.
Diệp nếu phỉ đều kiên nhẫn cùng Tư Không ngàn lạc nói lên chính mình đang nhìn thành trên núi sự tình, bất quá diệp nếu phỉ tự nhiên cũng chú ý tới đang nói nói Triệu ngọc thật sự thời điểm, Lý áo lạnh cảm xúc biến hóa.
Muốn nàng nói, hai người kia thật là không biết nên nói cái gì hảo, Triệu ngọc thật không thể xuống núi, Lý áo lạnh có thể lên núi a, kia mặt mũi lại không đáng giá tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html