【 vân chi vũ cung xa trưng 31】【 đồng vàng thêm càng 】
-
"Là, ta muốn cho Tống tiểu thư làm ta tân nương."
"Cung tử vũ..."
Cung xa trưng thở phì phì nhìn công tử vũ, nói: "Từ từ đã cùng ta liên hệ tâm ý, ngươi tính thứ gì."
"Câm miệng."
Cung xa trưng khí không hé răng, cung thượng giác ngăn lại cung xa trưng, nói: "Tống tiểu thư có thể tới lần này tuyển thân, vốn chính là ta cùng Tống nhị công tử thương nghị sự tình.
Tống tiểu thư thân phận tôn quý, cũng không phải chúng ta đi chọn lựa nàng, mà là nàng chọn lựa chúng ta huynh đệ mấy cái.
Nàng thích ai, là có thể cùng ai ở bên nhau, đây là ta đáp ứng Tống nhị công tử làm Tống tiểu thư tiến đến tuyển thân là lúc điều kiện."
"Thượng giác, ngươi như thế nào có thể đáp ứng như vậy vô lý điều kiện."
Nguyệt trưởng lão nhịn không được nói.
Cung thượng giác bình tĩnh nói: "Vô lý sao? Nói vậy vài vị trưởng lão không biết Tống tiểu thư thân phận, Tống gia hiện giờ là hoàng thương, nhưng là, Tống gia lại không chỉ là hoàng thương, Tống gia nắm giữ hiện giờ toàn bộ quốc gia tốt đẹp lương loại, cùng với ăn mặc ngủ nghỉ các loại vật phẩm.
Lớn lớn bé bé xưởng, cùng cửa hàng che kín ngũ hồ tứ hải.
Tống tiểu thư nếu không phải không nghĩ tiến cung, là sẽ không tới cửa cung.
Hơn nữa, Tống tiểu thư vốn là không nghĩ phải bị tuyển thượng, cho nên Tống tiểu thư che lấp dung mạo, chỉ nghĩ đi ngang qua sân khấu, cùng cửa cung tỏ vẻ một chút thân cận mà thôi.
Nếu không phải cùng xa trưng đệ đệ tâm ý tương thông, chúng ta cũng không thể cưỡng chế Tống tiểu thư như thế nào."
Mấy người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, ai có thể nghĩ đến Tống gia hiện giờ thế lực như vậy đại.
"Chấp nhận a... Ngươi làm lại tuyển một cái đi."
Cuối cùng dư lại tân nương lại đều trang điểm hảo, ở đại điện trung tùy ý chọn lựa, mà Tống hân nhiễm gần nhất, đã bị cung xa trưng kéo đến phía sau.
"Chấp nhận cùng giác công tử muốn tuyển tân nương sao?"
"Ân, ca ca cùng cung tử vũ đều phải tuyển tân nương."
Tống hân nhiễm vẫn là rất tò mò, cung thượng giác sẽ tuyển cái bộ dáng gì tân nương đâu, ai biết cuối cùng, cung thượng giác căn bản không tuyển.
Cung tử vũ đến là tuyển một cái, là dư lại sở hữu tân nương trung xinh đẹp nhất một cái, tên gọi Ngô vui mừng.
Mà Tống hân nhiễm cũng bị yêu cầu đương trường tá thuật dịch dung, tỉnh về sau không quen biết.
Mọi người nhìn đến Tống hân nhiễm tá thuật dịch dung mặt, đều có chút hoảng hốt, này cũng quá xinh đẹp đi.
Cung xa trưng không vui chặn Tống hân nhiễm, vẻ mặt phẫn nộ nhìn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html