Vân chi vũ 21-30

43 3 0
                                    

【 vân chi vũ 21】【 đồng vàng thêm càng 】

-

【 a a a... Không phải, các ngươi ánh mắt như thế nào càng ngày càng khoa trương, muốn làm gì muốn giết người sao?

Cứu mạng, ta phải về nhà, ô ô...】

Cung thượng giác vô ngữ xoa xoa giữa mày, duỗi tay chạm chạm cung xa trưng, hai người lúc này mới không xem Ngụy duyệt.

【 ai u ta thiên a, hai người kia rốt cuộc cái gì tật xấu a, trước kia còn cảm thấy hai người kia một cái là nãi hô hô đệ đệ, một cái là ôn nhu cung nhị tiên sinh, hiện tại thật sự thực phù hợp bên ngoài người cấp hai người kia hình dung a, hù chết bảo bảo. 】

Cung thượng giác không nghĩ lại nghe đi xuống, trực tiếp bắt đầu, nói: "Thượng quan thiển thân phận xác minh không có lầm.

Ngụy duyệt thân phận xác minh không có lầm.

Vân vì sam thân phận không hợp."

Ngụy duyệt vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía vân vì sam: 【 không phải đâu, vô phong khi nào tệ như vậy, liền cái thân phận đều giả tạo lớn như vậy lỗ hổng? 】

Nhìn về phía cung thượng giác, lại nhìn về phía bốn phía, Ngụy duyệt bừng tỉnh đại ngộ: 【 nga, nguyên lai là vì tạc nàng a, đáng tiếc, vân vì sam trong lòng vẫn là rất cường đại.

Lại không phải ngốc tử, khẳng định biết vô phong đem sự tình khẳng định đều bãi bình, bằng không bạch mù đem người an bài tiến vào cơ hội. 】

Ngụy duyệt cảm thấy sau khi nói xong bối có điểm lãnh sao lại thế này.

Cung thượng giác đã hết chỗ nói rồi, nhưng là, thực rõ ràng, vân vì sam hơi thở xác thật rối loạn một cái chớp mắt, không thấy kia tay nắm tay đều nắm thật chặt sao?

Ngụy duyệt vẻ mặt xem diễn bộ dáng: 【 cũng không biết vị này vân vì sam cô nương, có thể hay không đỉnh được cung thượng giác thử. 】

"Ta chính là vân vì sam, có lẽ giác công tử người hỏi chính là mới tới người, cũng hoặc là bức họa không đủ sinh động, tóm lại, ta chính là vân vì sam."

Xinh đẹp....

Cung thượng giác nói: "Không biết vân cô nương ở tới cửa cung phía trước, trong nhà nhưng có tao ngộ tặc."

Vân vì sam cụp mi rũ mắt nói: "Xác có việc này, chỉ là người trong nhà cho rằng ta ở xuất giá trước, trong nhà ra loại chuyện này, có chút đen đủi, cho nên liền che giấu việc này."

Nhưng là cung thượng giác vẫn là đè nặng không bỏ, vân vì sam cắn chết chính mình chính là vân vì sam, có lẽ bức họa bị người đổi cũng nói không chừng.

Tóm lại này bóng cao su đều đá tới rồi cung thượng giác trên người, trong tối ngoài sáng đều là cung thượng giác người không đủ nghiêm cẩn, hoặc là có ăn cây táo, rào cây sung.

Cung thượng giác bình tĩnh cười: "Là ta sai, ta chỉ là thử vân cô nương một phen, còn thỉnh vân cô nương chớ có buồn."

"Sẽ không, cung nhị tiên sinh cũng là vì cửa cung an toàn suy nghĩ, ta có thể lý giải."

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ