【 thiếu bạch yến phi phi 101】
-
Trăm dặm đông quân là sẽ không giấu giếm diệp đỉnh chi, hơn nữa diệp đỉnh người phẩm cũng quá quan, cho nên liền đem Nam Cung xuân thủy là Lý trường sinh sự tình nói ra.
Diệp đỉnh chi chưa từng có nghĩ tới, trên thế giới còn có như vậy làm người ngoài ý muốn sự tình, bất quá người giang hồ việc lạ gì cũng có, cho nên thực mau liền tiếp nhận rồi điểm này.
Ăn cơm xong, trăm dặm đông quân mang đi diệp đỉnh chi, yến phi phi biết, trăm dặm đông quân là tính toán đem thiên trường địa cửu bất lão trường xuân công giáo thụ cấp diệp đỉnh chi, này phía trước bọn họ cũng đã thương nghị hảo.
Diệp đỉnh chi đối với trăm dặm đông quân tầm quan trọng liền không cần phải nói, hắn tự nhiên không nghĩ nhìn cuối cùng hắn còn sống hảo hảo, mà diệp đỉnh chi đã chết già.
Hắn không cần tiếp thu điểm này.
Diệp đỉnh chi trời sinh võ mạch, ngộ tính lại cao, cho nên, trăm dặm đông quân luyện được, hắn tự nhiên cũng luyện được.
Hơn nữa, đừng nhìn ma tiên kiếm nhìn thực bá đạo, nhưng là vốn dĩ chính là nữ tử luyện kiếm pháp, cho nên, diệp đỉnh chi cũng là có thể tu luyện cửa này công pháp.
Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi là ở Liên Hoa Lâu trung, cho nên buổi tối Lý trường sinh cùng yến phi bay trở về đến Liên Hoa Lâu, liền nhìn đến trăm dặm đông quân tự cấp diệp đỉnh chi hộ pháp.
Nhìn đến bọn họ hai người trở về, trăm dặm đông quân đôi mắt đều sáng.
"Nam Cung huynh, phi phi, các ngươi đều đi ngủ đi, ta giúp Vân ca hộ pháp là được."
Nam Cung xuân thủy xua xua tay, liền đi ngủ.
Yến phi phi ngồi ở trăm dặm đông quân bên người, trăm dặm đông quân nói: "Phi phi, không đi ngủ sao?"
"Không có việc gì, ta bồi ngươi."
Trăm dặm đông quân cao hứng đem yến phi phi ôm vào trong lòng ngực, sau đó hôn hôn, gần nhất cùng Nam Cung xuân thủy ở bên nhau, trăm dặm đông quân nhiều nhất chính là ôm một cái, dắt dắt tay, cũng không có mặt khác hành động.
Tuy rằng mỗi ngày ba người ở bên nhau vui vui vẻ vẻ, nhưng là không ảnh hưởng trăm dặm đông quân cảm thấy Nam Cung xuân thủy là cái bóng đèn a.
Yến phi phi bị trăm dặm đông quân ôm vào trong lòng ngực, chậm rãi liền đã ngủ, mà trăm dặm đông quân lại luyến tiếc rời đi yến phi phi, chỉ đem yến phi phi ôm vào trong ngực, làm nàng ngủ thoải mái một ít, liền vẫn luôn tĩnh tọa trông chừng diệp đỉnh chi tu luyện.
Kỳ thật trong khoảng thời gian này, trăm dặm đông quân đã tiến bộ rất lớn, đã từng rất nhiều sự, hắn đều ngây thơ mờ mịt, chính là trong khoảng thời gian này rèn luyện, trăm dặm đông quân đã đã hiểu rất nhiều.
Trước kia chỉ biết khờ chơi thời điểm, hắn quá thực vui vẻ, hiện giờ hắn hiểu chuyện, như cũ thực hạnh phúc, bởi vì hắn đã có bảo hộ chính mình hạnh phúc năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html