【 vân chi vũ 91】【 đồng vàng thêm càng 】
-
"A, ca ca, có ý tứ gì a?"
Cung thượng giác bên ngoài hành tẩu, tự nhiên biết bên ngoài khuê các nữ tử thanh danh tầm quan trọng.
Cho nên cung thượng giác liền cấp cung xa trưng thuyết minh tình huống: "Tống tứ tiểu thư bị lấy như vậy thanh danh đưa trở về, chẳng những sẽ chính mình gả không ra, còn sẽ liên lụy Tống gia sở hữu nữ tử.
Như vậy Tống tứ tiểu thư hơn phân nửa là sống không nổi, nếu Tống gia yêu thương Tống tứ tiểu thư, nói không chừng liền đưa đi thường bạn thanh đăng cổ phật.
Nàng là khẳng định không thể lưu tại Tống gia, nói không chừng Tống gia còn hận không thể nàng trực tiếp chết ở cửa cung, đều so trở về liên lụy người nhà hảo.
Mà Khương gia... Có thể tới cửa cung tuyển thân gia tộc đều không phải tiểu gia tộc, cho nên Khương gia sẽ không bỏ qua Tống gia, thậm chí chẳng sợ bọn họ khả năng biết, khương tiểu thư không phải Tống tứ tiểu thư làm hại, chính là bọn họ yêu cầu một cái dê thế tội.
Này hai nhà hơn phân nửa sẽ đấu lên, đến lúc đó liền không ngừng là chết một người hai người sự tình."
Cung xa trưng sợ ngây người: "Này.. Như vậy nghiêm trọng?"
Ngụy duyệt gật đầu: "Ân, chính là như vậy nghiêm trọng, ta là trong nhà duy nhất một nữ hài tử, bất luận là dòng chính vẫn là chi thứ, cho nên ta ở trong nhà thực được sủng ái.
Phụ huynh bọn họ có thể tiếp thu ta tới tuyển thân, cũng chỉ là bởi vì muốn cấp cửa cung một cái thái độ, cũng không muốn cho ta thật sự gả đến cửa cung, cho nên lúc ấy vẫn chưa cho ta nhiều ít của hồi môn.
Thậm chí, bọn họ còn nói cho ta làm ta làm việc điệu thấp.
Chính là chẳng sợ ta ở nhà như vậy được sủng ái, ta ngày thường làm việc đều sẽ không quá khác người, bởi vì sẽ ảnh hưởng huynh trưởng cùng bọn đệ đệ hôn sự.
Chẳng sợ ảnh hưởng không lớn, ta cũng muốn chính mình biết những việc này.
Cho nên, cung tử vũ gọi là gì thiện lương?
Hắn lúc ấy vì vân vì sam... Tính, không nghĩ nói."
Này đều tìm cái gì chó má nam chủ, cung thượng giác nói: "Ta làm người đi tra một chút, này hai nhà đều là duy trì cửa cung, một khi này hai nhà... Cửa cung bởi vì năm đó cô sơn phái sự tình, vốn là bên ngoài duy trì ít người, mấy năm nay cũng toàn dựa vào ta bên ngoài hòa giải.
Nếu còn như vậy, cửa cung chỉ sợ một cây chẳng chống vững nhà."
Thật sự đương mọi người đều nguyện ý duy trì cửa cung sao, cửa cung oa tại đây địa phương không ra, giang hồ như vậy đại, vô phong thật muốn động thủ, cửa cung chi viện không kịp thời, đã chết còn không phải chính mình xứng đáng.
Chính là nếu dựa vào vô phong, cửa cung cũng sẽ không đối bọn họ động thủ, cho nên trong chốn giang hồ mới có vô số môn phái nguyện ý dựa vào vô phong, mặc dù trả giá một ít cái gì, chính là tồn tại không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html