Vân chi vũ 31-40

47 4 0
                                    

【 vân chi vũ 31】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Cung thượng giác nghe được Ngụy duyệt nói, ý vị thâm trường nhìn nàng một cái.

Từng người đi rửa mặt thay đổi quần áo, một thân thoải mái thanh tân Ngụy duyệt đi vào nhà ăn, thị nữ bưng lên bạch chỉ kim thảo trà.

Ngụy duyệt khóe miệng vừa kéo.

【 a a a, ta có thể hay không không uống a, ta có linh tuyền thủy mỗi ngày đều bài độc a, này ngoạn ý với ta mà nói vô dụng, còn không hảo uống, ô ô...】

Cung xa trưng cùng cung thượng giác đều dừng một chút, bất quá thực mau liền khôi phục bình thường.

"Phu nhân..."

Ngụy duyệt thở dài, tiếp nhận trà, một hơi buồn, trong miệng mặt một cổ mùi lạ.

【 thật là muốn mệnh, này cũ trần sơn cốc chướng khí liền không thể giải quyết sao?

Làm cho mỗi ngày uống dược, là dược ba phần độc a, ta mạng nhỏ như thế nào như vậy khổ a, lại lần nữa tưởng về nhà. 】

Cung xa trưng nói: "Rất khó uống sao?"

Ngụy duyệt cười gượng một tiếng, nói: "Có điểm, ngươi có thể cho ta nói nói này cũ trần trong sơn cốc chướng khí sao?"

Ngụy duyệt kỳ thật muốn biết một chút này chướng khí tình huống, rốt cuộc thế kỷ 21 đã rất ít có thể nghe được chướng khí cái này khái niệm.

Nhưng là, lịch sử thư thượng cũng có nhắc tới quá, lại nói ngẫu nhiên xem một ít phim truyền hình, cùng tiểu thuyết trung đều có nhắc tới thứ này.

Nàng là có cái đại khái khái niệm, nhưng là khái niệm không cường.

Cung xa trưng nghe xong Ngụy duyệt nói, liền cấp Ngụy duyệt đại khái giải thích một chút, Ngụy duyệt gật gật đầu.

【 thì ra là thế a, nói trắng ra là, chính là này cũ trần sơn cốc bốn phía đều là nồng đậm nguyên thủy rừng rậm, bên trong có cây cối lá khô hủ bại, lại có rất nhiều động thực vật thi thể hủ hóa, sau đó hình thành một loại khí thể.

Hơn nữa này phụ cận người nước uống gì đó, bên trong đều bị ô nhiễm, dần dà liền sẽ đối nhân thể tạo thành thương tổn bái?

Kia còn không đơn giản a, chặt cây bái, không gặp thế kỷ 21 kia cây cối đều bị chém, nơi nào tới chướng khí.

Nói nữa, người chết cũng không riêng gì chướng khí, còn có khả năng là này đó sinh hoạt ở chướng khí trung biến dị những cái đó con muỗi, bị con muỗi cắn thương về sau dịch bệnh, sẽ lây bệnh, tỷ như bệnh sốt rét.

Này ở lịch sử thư thượng đều có ghi, chính là ta muốn như thế nào cùng bọn họ nói?

Khó chết ta, muốn mệnh nga.

Tính, tổng có thể nghĩ đến biện pháp, ta quay đầu lại hảo hảo suy nghĩ một chút, nói không chừng liền có biện pháp.

Có thể giải quyết chướng khí là tốt nhất, giải quyết không được, ta cũng tận lực. 】

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ