Thiếu bạch yến phi phi 91-100

53 3 0
                                    

【 thiếu bạch yến phi phi 91】【 hội viên thêm càng 】

-

Trăm dặm đông quân vừa nghe, gật đầu: "Đúng vậy, về sau chúng ta cùng nhau chậm rãi biến lão. Chỉ là đáng tiếc, này công pháp tu luyện lên quá khó khăn, hiện giờ chỉ có ngươi ta, còn có hai vị sư huynh có thể tu luyện, mặt khác sư huynh cũng vô pháp tu luyện."

"Chúng ta có thể có nhiều người như vậy bồi đã thực không dễ dàng, ngươi xem sư phụ, hắn hiện giờ bên người trừ bỏ chúng ta này đó đệ tử, nơi nào còn có đã từng nhận thức người.

Hắn kia một thế hệ người, sớm đều đã chết cái tinh quang, chỉ để lại sư phụ một người."

(Không biết tác giả có up lỗi không mà chương 91 với 92 ngắn vl -.-)

-

【 thiếu bạch yến phi phi 92】

-

Trăm dặm đông quân hiện giờ quan trọng nhất chính là cha mẹ người nhà, còn có yến phi phi, sư phụ cùng các sư huynh đệ cùng với diệp đỉnh chi.

"Phi phi a, ngươi nói này công pháp, Vân ca có thể tu luyện sao?"

"Ngươi nếu là muốn làm diệp đỉnh chi tu luyện, ngươi liền trực tiếp đem công pháp cho hắn là được, ta cũng muốn đông quân tương lai có thể có người bồi."

Sư phụ của mình tư chất hữu hạn, vô pháp tu hành, chẳng sợ thân thể có thể cải tạo, nhưng là, ngộ tính không được, này xác thật không có cách nào.

Công pháp nàng đã từng đã cho sư phụ, chính là nhà mình sư phụ hoàn toàn vô pháp tìm hiểu.

Một bộ công pháp, có thể làm tương lai bọn họ những người này, có người làm bạn, yến phi phi cảm thấy vẫn là thực có lời.

Hơn nữa, nàng biết, tương lai, Lạc hiên, liễu nguyệt, đãi bên người người đều không sai biệt lắm qua đời thời điểm, bọn họ những người này, đều sẽ tụ ở bên nhau.

Đây là đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự tình.

-

【 thiếu bạch yến phi phi 93】

-

"Cũng không biết Vân ca hiện giờ như thế nào."

Diệp đỉnh chi theo vũ sinh ma rời đi Thiên Khải, tuy rằng yến phi phi cho dược, nhưng là, vũ sinh ma đó là công pháp phản phệ.

Chỉ cần hắn không đem công pháp bổ toàn, kia phản phệ là vẫn luôn tồn tại.

Diệp đỉnh chi là trời sinh võ mạch, tu hành bất luận cái gì công pháp đều là không có vấn đề, chỉ cần hắn tâm tính kiên định.

Chính là cố tình, diệp đỉnh chi tâm trung có hận.

"Yên tâm đi, vũ sinh ma tiền bối, đối diệp đỉnh chi chính là thực tốt, nhất định sẽ không làm diệp đỉnh chi có việc.

Nói không chừng không bao lâu, chúng ta là có thể gặp được đâu."

Trăm dặm đông quân cười rất là xán lạn.

"Hảo."

Tới rồi sáng sớm hôm sau, Lý trường sinh quả nhiên đã tỉnh, người cũng không có việc gì, yến phi phi lại đem đan dược cho Lý trường sinh.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ