Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 51-60

57 5 0
                                    

【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 51】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Còn có Tứ Hải Bát Hoang động vật hóa hình, vốn là nhân luân cương thường cơ bản không có, ngay từ đầu cũng dễ dàng xảy ra chuyện, cạnh tranh kịch liệt, nhưng là nói thật, đồng dạng cũng có rất nhiều thiên phú không tồi, chết ở nửa đường thượng.

"Cho nên trải qua như vậy một phen dạy dỗ, cạnh tranh thành tiên tốt cạnh tranh, ít nhất có thể giảm bớt rất nhiều ác tính cạnh tranh.

Thiếu rất nhiều nghiệt nợ, cứ như vậy, sinh ra đục tức hẳn là sẽ một chút nhiều."

Nhìn tiểu cô nương đĩnh đạc mà nói tư thế, Đông Hoa cảm thấy nàng giống như cả người đều phát ra quang mang giống nhau.

Tuy rằng này trong đó sẽ xuất hiện rất nhiều vấn đề, nhưng là cũng không thể không nói, nếu tựa như nàng nói như vậy, thực thi tốt lời nói, cơ hồ là nhất hô bá ứng, mọi người trong lòng đều có đạo đức cọc tiêu, hỗn loạn sẽ giảm rất nhiều.

Đông Hoa cảm thấy thử xem cũng không sao, mặc kệ như thế nào, cấp này Tứ Hải Bát Hoang những cái đó không có bối cảnh tiểu yêu cùng tiểu tiên một cái cơ hội, cũng là tốt.

Việc này thoải mái thanh tân là nói xong liền không tính toán quản, bởi vì nàng chính là một cái tiểu tiên, quản không được a.

Trải qua mười ngày qua tĩnh dưỡng, thanh sương thân thể hoàn toàn hảo.

"Đế quân, đế quân, ta thân thể hoàn toàn hảo, có thể tu luyện."

Đông Hoa nhìn thanh sương nhảy nhót lại đây, không có bưng tư thái, liền biết này mười ngày sở làm vẫn là hữu dụng.

"Không tồi, xác thật có thể tu luyện, từ ngày mai bắt đầu tốt không?"

Thanh sương chạy nhanh gật đầu: "Hảo a, đế quân, ngươi này cá có thể câu đi lên sao?"

Đều câu mấy trăm năm, cũng không biết có ý tứ gì a.

"Ngươi tới thử xem?"

Thanh sương lắc đầu, không có hứng thú, chính là ngồi ở chỗ kia, cũng không biết có thể có cái gì cảm giác.

"Đế quân, đế quân, ta tới Thái Thần Cung lâu như vậy, đối Thiên cung một chút đều không quen thuộc, ta nghĩ ra đi đi bộ đi bộ, biết hạc không ở, ta mượn một chút trọng lâm bái."

Đông Hoa nhìn thanh sương, nói: "Ta bồi ngươi."

Nói liền đứng lên, thanh sương a một tiếng, này nhưng như thế nào cho phải, Đông Hoa Đế Quân ai, cư nhiên bồi nàng dạo Thiên giới?

Bất quá mặc kệ, có Đông Hoa Đế Quân ở, thiên giới này nơi nào đi không được, quả nhiên, Đông Hoa Đế Quân, cơ hồ mang theo nàng đem toàn bộ Thiên giới đều dạo biến.

Chỉ là, thiên giới này phong cảnh thật đúng là đều là không sai biệt lắm, sở hữu phòng ở kiến tạo đều là một cái dạng, không phải kim sắc chính là màu trắng.

Nhưng thật ra, Thiên giới các loại kỳ hoa dị thảo, có thể làm nàng nhiều xem vài lần, bởi vì xác thật lớn lên không tồi.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ