Thiếu bạch yến phi phi 1-10

153 9 0
                                    

【 thiếu bạch yến phi phi 1】【 hội viên thêm càng 】

-

【 yến phi phi này nhân vật liền thuần túy là một cái pháo hôi, nói thật a, thiếu bạch bên trong, so với dễ văn quân, ta càng thêm không hiểu trăm dặm đông quân là như thế nào có thể ở biết nguyệt dao là kẻ thù dưới tình huống, còn yêu?

Nàng sư phó chính là chết ở thiên ngoại thiên trong tay.

Diệp đỉnh chi cũng là thiên ngoại thiên người tính kế, không cách ứng sao? 】

Yến phi phi thu công, thư khẩu khí, nàng xuyên qua đã 5 năm, ngay từ đầu có chút hoảng hốt, rốt cuộc xuyên qua chuyện này thật sự là làm người có điểm khó có thể tiếp thu, càng đừng nói, sau lại còn đã biết chính mình xuyên qua đến một cái phim truyền hình pháo hôi giữa.

Nguyên chủ chính là lên sân khấu liền ba phút đều không có diệu thủ không không linh hoạt kỳ ảo nhi đệ tử yến phi phi, cái kia ở thiên kim đài dựa vào diệu thủ không không, qua sơ thí, nhưng là ở thi vòng hai thời điểm, lại bị thiên ngoại thiên vô làm tôn sử cấp giết, cướp đi túi gấm người kia, thậm chí mặt sau chết thời điểm liền cái màn ảnh đều không có.

Vừa tới thời điểm, yến phi phi mới năm tuổi, mới vừa bị linh hoạt kỳ ảo nhi cứu, thu làm đệ tử, linh hoạt kỳ ảo nhi nổi danh chính là khinh công ba bước truy thiền, cùng với một tay thần trộm kỹ năng.

Mà yến phi phi xuyên qua lại đây, ngay từ đầu còn có chút sợ hãi hoảng hốt, linh hoạt kỳ ảo nhi cũng chỉ tưởng hoàn cảnh biến hóa tạo thành, nhưng là còn hảo, yến phi phi tim không phải tiểu hài tử, chịu đựng sợ hãi, chậm rãi thích ứng hoàn cảnh, sau đó cùng linh hoạt kỳ ảo nhi tập võ, học tập thần trộm kỹ năng.

Nhưng là, làm một cái người xuyên việt, đặc biệt là xem qua phim truyền hình yến phi phi, tự nhiên biết, thần trộm kỹ năng cũng chỉ có thể đủ ở thế giới này sinh hoạt, nhưng là muốn sống hảo, thậm chí tương lai, nàng muốn sống sót, chỉ có này đó là không đủ.

Bắc ly bởi vì Lý trường sinh nguyên nhân kiếm đạo hưng thịnh, võ vận hưng thịnh, cho nên yến phi phi tự nhiên cũng là muốn học kiếm.

Cho nên, yến phi phi liền đưa ra chính mình muốn học kiếm ý tưởng.

Linh hoạt kỳ ảo nhi đối nàng cái này duy nhất đệ tử thực hảo, là thật sự đương nữ nhi giáo dưỡng, nhưng là linh hoạt kỳ ảo nhi kiếm pháp thực bình thường, bất quá này đối yến phi phi đặt nền móng đã vậy là đủ rồi.

Rốt cuộc xuyên qua như thế nào có thể không có bàn tay vàng đâu.

Hệ thống loại đồ vật này, chưa thấy qua, nhưng là làm một cái võng văn người yêu thích, lại quen thuộc bất quá.

Nàng có một hệ thống, hiện giờ tu hành công pháp, đúng là hệ thống cấp thiên trường địa cửu bất lão trường xuân công.

Cửa này nội công, dùng hệ thống nói tới nói, chính là cùng Lý trường sinh xuân là một cái hiệu quả, bất quá đều có cái vấn đề chính là ba mươi năm chu kỳ, bất quá hệ thống đã bổ túc cửa này công pháp không đủ.

Hơn nữa, Bắc Minh thần công, Bát Hoang Lục Hợp duy ngã độc tôn công, tiểu vô tướng công, đều là thiên trường địa cửu bất lão trường xuân công mở ra mà đến công pháp, bao gồm sau lại hút tinh đại pháp đều là không hoàn chỉnh bản Bắc Minh thần công.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ