【 thiếu bạch yến phi phi 51】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Cho nhau khen tặng một chút lẫn nhau, vương một hàng lúc này mới nói lên diệp đỉnh chi có phải hay không nhận thức trăm dặm đông quân.
Lại đem hắn vừa rồi quan sát nói ra.
Yến phi phi không thể không cấp vương một hàng giơ ngón tay cái lên, liền này sức quan sát, lợi hại.
Chỉ tiếc người này chết ở Ma giáo đông chinh bên trong, nếu nàng làm thế giới này đã không có Ma giáo đông chinh, có phải hay không có thể được đến rất nhiều công đức.
Phải biết rằng, chính mình cứu cố Lạc Li, liền thu hoạch một ngàn công đức, dĩ vãng nàng muốn cứu thật nhiều người, mới có thể được đến một ngàn công đức.
Chỉ có thể nói, phàm là ở thế giới này có tên có họ, ảnh hưởng đều khá lớn, cho nên cứu người, hoặc là giết người, kế tiếp ảnh hưởng khá lớn, cho nên được đến công đức thật là không ít a.
Diệp đỉnh chi... Bắc ly quân thần diệp vũ chi tử, cùng trăm dặm Lạc trần cùng với hiện giờ Thái An đế là anh em kết nghĩa, hiện giờ tiêu trọng cảnh chính là dựa vào này huynh đệ hai cái, mới ở như vậy nhiều huynh đệ giữa phá vây mà ra, thành hiện giờ bắc ly Thái An đế.
Nhưng là, ở Thái An đế thượng vị lúc sau, liền đối này huynh đệ hai người có phòng bị chi tâm, từ xưa đến nay, kỳ thật võ tướng thật sự không mấy cái có kết cục tốt, đều là công cao chấn chủ kết cục.
Diệp vũ cũng đều không phải là hiện giờ bắc ly nhân sĩ, mà là đã từng bắc khuyết người, bởi vì gia tộc liên lụy đến đoạt đích giữa, thất bại về sau, hắn chạy trốn tới bắc ly.
Sau lại, Thái An đế thượng vị về sau, đối diệp vũ cùng trăm dặm Lạc trần đều có phòng bị chi tâm về sau, bắc khuyết cùng Tây Sở cùng bắc ly có chiến tranh.
Nhưng là, trăm dặm Lạc trần cùng Tây Sở nho tiên cùng kiếm tiên đều là có kết giao.
Cho nên, Thái An đế người này cũng thực cẩu.
Làm diệp vũ đối chiến bắc khuyết, cuối cùng còn hạ lệnh diệt quốc, chính là vì thử diệp vũ, làm trăm dặm Lạc trần đối chiến Tây Sở, cũng là vì thử trăm dặm Lạc trần.
Tây Sở bị diệt, Thái An đế không có tìm được bất luận cái gì sơ hở, nhưng là diệp vũ ở diệt bắc khuyết thời điểm, thả chạy nguyệt dao cùng nguyệt khanh hai người.
Việc này kỳ thật là không có người biết đến, nhưng là nguyệt phong thành là ở Lý trường sinh thủ hạ đào tẩu.
Lý trường sinh cơ hồ rất ít giết người, hắn đánh bại nguyệt phong thành về sau, liền mặc kệ việc này, rốt cuộc hắn chỉ là đáp ứng rồi tiêu nghị, bảo hộ bắc ly hai trăm năm, nhưng là không đại biểu hắn bán cho bắc ly.
Chỉ cần bắc ly bất diệt quốc, hắn kỳ thật là có thể mặc kệ.
Hơn nữa, hắn cùng tiêu nghị chi gian cũng chỉ là giao tình mà thôi, không như vậy thâm cảm tình.
Lý trường sinh cả đời này sống lâu lắm, nhận thức người quá nhiều, để ở trong lòng kỳ thật rất ít.
Nhưng là, diệp vũ cùng trăm dặm Lạc trần thanh danh là không giống nhau, diệp vũ đi chính là nho tướng này một đạo, cho nên hắn ở trong quân cùng bá tánh bên trong thanh danh thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html