Thiếu niên ca hành 11-20

46 3 0
                                    

Chương 1153 【 thiếu niên ca hành 11】【 hội viên thêm càng 】

-

Tiêu sở hà nói: "So với cùng tuổi nữ hài tử nhìn tinh tế một chút, nhưng là lại không có nhìn nhiều suy yếu, chỉ là nói chuyện có điểm trung khí không đủ, mới có thể biết thân thể có tật."

Lang Gia vương cười gật đầu: "Không sai, xác thật như thế, phía trước chúng ta rời đi trước, diệp khiếu ưng nhưng không thiếu lo lắng diệp nếu y thân thể, nhưng hôm nay đâu, diệp khiếu ưng rõ ràng chú ý tới diệp nếu y thân thể biến hóa, tâm tình đều thay đổi."

Nếu diệp nếu phỉ ở nói, khẳng định sẽ nói một câu, quả nhiên đều là một đám chơi chính trị, một chút việc nhỏ liền không biết có thể nhìn ra nhiều ít đồ vật tới.

"Cho nên vương thúc, này chuyển biến từ đâu mà đến đâu?"

Lang Gia vương lắc đầu: "Không biết, nhưng là diệp khiếu ưng nếu nguyện ý giả câm vờ điếc, đánh giá cùng cái kia nhị nữ nhi có quan hệ, cũng hoặc là quốc sư làm cái gì, nhưng là này đó chúng ta suy đoán vài phần thì tốt rồi."

Tiêu sở hà gật đầu: "Ân, ta đã biết, bất quá ta còn là thích nếu phỉ muội muội, ta tin tưởng nàng bắt đầu tập võ về sau, nhất định rất lợi hại."

Lang Gia vương vỗ vỗ tiêu sở hà đầu, nói: "Kia nha đầu xác thật không tồi."

Tiêu sở hà cười giống như là một viên thái dương giống nhau, làm nhân tâm sinh vui mừng.

Đưa tiêu sở hà trở về hoàng cung về sau, Lang Gia vương cùng lôi mộng sát liền từng người trở về chính mình phủ đệ.

Mà tiêu sở hà một hồi đến chính mình tẩm cung, liền bắt đầu lăn lộn, nhìn xem chính mình đưa diệp nếu phỉ cùng diệp nếu y này đối tỷ muội cái gì lễ vật.

Đến nỗi tiền triều hậu cung hiện giờ bởi vì diệp đỉnh chi sự tình kế tiếp, cùng bọn họ đều không quan hệ.

Này sẽ diệp khiếu ưng đang ở cấp hai cái nữ nhi giảng lần này Ma giáo đông chinh sự tình đâu.

Vốn dĩ diệp khiếu ưng là không tính toán làm nữ nhi nhóm biết những việc này, nhưng là diệp nếu phỉ muốn biết, tự nhiên có các loại lý do tới thuyết phục diệp khiếu ưng.

Cho nên diệp nếu phỉ trực tiếp liền cùng diệp khiếu ưng nói, làm hắn nữ nhi, bọn họ có thể hưởng thụ hắn sở mang đến vinh hoa phú quý, đương nhiên cũng muốn nguy hiểm cộng gánh, từ xưa đến nay, tướng quân liền không có mấy cái kết cục tốt.

Nàng cùng tỷ tỷ có thể trở thành diệp khiếu ưng dưỡng phú quý hoa, nhưng là tuyệt đối không thể thấy không rõ hình thức, không có tự bảo vệ mình chi lực, tâm cơ thủ đoạn là tuyệt đối không thể khuyết thiếu.

Diệp khiếu ưng nghe xong diệp nếu phỉ nói, trầm mặc một hồi, tuy rằng đau lòng nữ nhi hiểu chuyện, bất quá vẫn là sờ sờ diệp nếu phỉ cùng diệp nếu y khuôn mặt, đem gần nhất sự tình nói ra.

Diệp nếu phỉ cùng diệp nếu y thế mới biết, nguyên lai trận này tai họa, đến từ chính tiền triều cô nhi.

Bắc ly tiền triều gọi là bắc khuyết, bắc khuyết năm đó người đều thoát đi đi vực ngoại, vực ngoại hiện giờ lấy giáo vì nước, bắc khuyết cô nhi thành lập thiên ngoại thiên, mà vực ngoại tổng cộng mười sáu cái tôn giáo quản lý vực ngoại sự vụ.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ