【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 11】【 đồng vàng thêm càng 】
-
"Sư tôn, chiết nhan khả năng nhìn ra bạch thiển trên người nghiệt nợ?"
"Tự nhiên có thể, ngươi vì sao sẽ nhắc tới bạch thiển?"
Thanh sương há mồm muốn nói cái gì, lại cũng không nói ra được, buồn bực nhìn Dao Quang.
Dao Quang cũng không phải ngốc, thanh sương đã hai lần như thế.
Nói: "Ngươi chính là tưởng nói nói không ra?"
Thanh sương chạy nhanh gật đầu.
"Nhưng là ta vừa rồi nói những cái đó lại có thể nói ra, sư tôn, rất nghiêm trọng, quan hệ đến ngươi.. Mặc Uyên thượng thần, Đông Hoa Đế Quân tương lai.
Ta hôm qua làm một giấc mộng, rất dài mộng, kia mơ thấy hiện giờ đều thực rõ ràng, chính là ta nói không nên lời.
Sư tôn, làm sao bây giờ?"
Dao Quang nói: "Nói không nên lời liền không cần phải nói, hết thảy đều là mệnh số."
"Kia như thế nào có thể hành, nếu ta biết cái gì, tất nhiên là có thể từ trung gian nghĩ ra biện pháp.
Sư phó... Trước kia thanh sương đều là lẻ loi một người, hiện giờ thật vất vả có thân nhân, thanh sương không nghĩ sư phó có việc."
Nghe thanh sương nói, Dao Quang liền biết ở thanh sương biết đến tương lai trung, chính mình kết cục khẳng định không tốt.
Thần tiên là sẽ không nằm mơ, mặc kệ là cái gì cấp bậc thần tiên, phàm là nằm mơ, đều là có dự triệu.
Mà thanh sương như thế, nói trắng ra là, chính là không hy vọng Dao Quang xảy ra chuyện, đến nỗi Mặc Uyên cùng Đông Hoa Đế Quân, nói là nhân tiện cũng hảo, rốt cuộc hai người kia mặc kệ như thế nào, là thật sự vì Tứ Hải Bát Hoang làm ra cống hiến.
Cũng là thật sự có thể vì Tứ Hải Bát Hoang không muốn sống.
Như vậy phẩm cách, đáng giá thanh sương kính nể, mặc kệ này trung gian, có bao nhiêu làm thanh sương xem bất quá mắt địa phương, nhưng là ít nhất, hai người kia nhân phẩm là không có vấn đề.
"Sư tôn, ta nói không nên lời cụ thể, nhưng là ta xem chúng ta như vậy nói chuyện phiếm, nói điểm tương quan, hữu dụng vẫn là có thể."
Dao Quang gật gật đầu, xác thật như thế, nói: "Cho nên tương lai là cùng bạch thiển có quan hệ a."
Thanh sương gật đầu.
Nàng nhớ rõ bạch thiển bị đưa đến Côn Luân hư bái sư nguyên nhân, là bởi vì bạch thiển không học vấn không nghề nghiệp, làm hại Tứ Hải Bát Hoang, không biết trêu chọc bao nhiêu người, hồ đế quản không được, lúc này mới làm chiết nhan đưa đến Côn Luân hư tới.
Cho nên chiết nhan cùng Mặc Uyên có thù oán đi.
Có thể dùng làm hại Tứ Hải Bát Hoang tới hình dung, mặc kệ là kịch trung, vẫn là tiểu thuyết trung, chẳng sợ không có cụ thể viết ra tới, đều biết bạch thiển chọc họa không ít cũng không nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html