Vân chi vũ 61-70

29 3 0
                                    

【 vân chi vũ 61】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Nhìn héo bẹp Ngụy duyệt, cung thượng giác đáy mắt hiện lên ý cười, bọn họ tự nhiên đã nhận ra thân thể biến hóa.

Cung thượng giác còn hảo, cung xa trưng nhất rõ ràng, hắn hàng năm tiếp xúc độc tố, nhất hiểu biết thân thể của mình.

Ở trong thân thể tụ tập không ít độc tố, là vô pháp thanh trừ sạch sẽ, cũng dẫn tới hắn thân thể sẽ có rất nhỏ độc tính.

Cho nên, hắn cảm thụ so cung thượng giác cùng Ngụy duyệt đều rõ ràng rất nhiều.

Chỉ chốc lát thân thể liền ra hãn, cung thượng giác như có như không nhìn thoáng qua cung xa trưng cái trán mồ hôi, cùng với hắn ửng đỏ da thịt.

"Tiểu duyệt, ngươi nếu hiện giờ đã là giác cung nữ chủ nhân, về sau ta tư khố ngươi tới quản tốt không?"

"A, không tốt, ta không nghĩ quản."

【 ta mới lười đến quản đâu, đương cái ăn nhậu chơi bời ăn chơi trác táng không hảo sao, làm gì cho chính mình tìm phiền toái. 】

Cung xa trưng phụt một tiếng liền cười, nói: "Ngươi có phải hay không ngốc a, ta ca tư khố bên trong chính là có không ít thứ tốt, ngươi quản ta ca tư khố, hắn tư khố đồ vật tùy ngươi lấy dùng, xem ta ca đối với ngươi thật tốt."

"Thật đát? Đồ vật đều tùy ta lấy dùng? Ngươi mặc kệ?"

Cung thượng giác lắc đầu: "Mặc kệ."

【 oa nga, kia ta có phải hay không là có thể nuôi nổi các ngươi huynh đệ hai cái, hệ thống đồ vật quá quý, mua không nổi.

Ha ha... Có cung thượng giác tư khố, đó có phải hay không có thể tùy tiện mua đồ vật, hạnh phúc tốt đẹp nhân sinh ta tới. 】

Xem nàng cao hứng cùng cái ngốc tử giống nhau, cung xa trưng không mắt thấy, cung thượng giác còn lại là mang theo ý cười nhìn nàng.

"Ta đều cho ngươi."

Ngụy duyệt chạy nhanh gật đầu.

Không nói hai lời từ tay áo trung lấy ra chính mình chuẩn bị tốt phương thuốc, trực tiếp ném cho cung thượng giác.

"Kia, cái này cho ngươi, tuy rằng không biết có hay không dùng, nhưng là đâu, nghĩ đến nhiều ít có điểm tác dụng."

Cung thượng giác không hiểu là cái gì, lấy lại đây vừa thấy, liếc mắt một cái liền nhìn ra thứ này chỗ tốt, giấy vệ sinh nếu ra tới nói, đối với dân sinh tuyệt đối là thập phần hữu dụng.

Lại xem mặt sau Ngụy duyệt viết phân tích cùng với, đối cũ trần sơn cốc địa mạo phân tích cùng chướng khí sinh ra cùng với chướng khí biến mất điều kiện.

"Ta không biết cũ trần trong sơn cốc chướng khí sinh ra có phải hay không chỉ có địa hình điều kiện cùng với hoàn cảnh vấn đề này một chỉ một điều kiện hình thành.

Có hay không ta không biết mặt khác bí mật, nhưng là, nếu là chướng khí, như vậy ngoại tại hoàn cảnh khẳng định cũng là có ảnh hưởng, cho nên chúng ta tự nhiên chuyện thứ nhất chính là giải quyết ngoại tại điều kiện.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ