Vân chi vũ cung xa trưng 1-10

108 3 0
                                    

【 vân chi vũ cung xa trưng 1】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Tống hân nhiễm cưỡi ngựa bôn ba ở đường nhỏ thượng, tâm tình tương đương không tồi, nàng không nghĩ tới chính mình đã chết về sau, còn có thể xuyên qua.

Nhưng là xuyên qua phía trước, nàng gặp được nguyên chủ, nguyên chủ đem ký ức cho nàng, chỉ nói làm nàng giúp nàng báo thù, sau đó hảo hảo chiếu cố hảo người trong nhà, liền đầu thai đi.

Từ nguyên chủ trong trí nhớ, nàng biết nguyên chủ ở 18 tuổi năm ấy, sẽ đi cửa cung tuyển thân, sau đó bị người bôi nhọ, cuối cùng bị cái kia rác rưởi chấp nhận cung tử vũ nói một câu như thế ác độc người, không thể lưu tại cửa cung, đã bị đưa về Tống gia.

Mà nguyên chủ bị cái kia cung tử vũ buộc uống lên độc, đều không người cấp giải, về đến nhà, mặt cũng hỏng rồi, mà Khương gia lấy cửa cung cấp tin tức, liền cho rằng là nguyên chủ cấp khương cô nương hạ độc, hai nhà thành kẻ thù.

Nguyên chủ bị đưa đi cửa cung, vốn dĩ chính là vì có thể được đến che chở, hoặc là muốn cửa cung trưng cung hỗ trợ chữa bệnh, đáng tiếc, này hết thảy đều không có được đến, thậm chí còn hỏng rồi thanh danh.

Về nhà mặt hỏng rồi, lại có ác độc thanh danh, liên luỵ Tống thị nhất tộc sở hữu nữ quyến, khi đó mỗi ngày trong nhà đều sẽ tới rất nhiều tộc nhân, đều là vì khuyên bảo đem nàng đưa đi trường bản thanh đăng cổ phật.

Nguyên chủ mẫu thân rất thương yêu nguyên chủ, dưới sự tức giận liền bệnh đã chết, nguyên chủ phụ thân cũng bị đả kích, nguyên chủ nhìn chia năm xẻ bảy gia, muốn tự sát, chính là nhìn trong nhà tình huống, nàng chết giống như đều không được an bình.

Cho nên, cuối cùng nguyên chủ cõng bêu danh, đi Khương gia, một đầu đâm chết ở Khương gia trước cửa.

Nguyên chủ duy nhất nguyện vọng chính là báo thù, nàng cảm thấy kẻ thù chính là vân vì sam cùng cái kia kêu lên quan thiển người, bởi vì chỉ có bọn họ có cơ hội cấp khương cô nương hạ độc, cuối cùng khẳng định là giá họa cho nàng.

Tống hân nhiễm xuyên qua lại đây về sau, liền luyện nổi lên võ công, nàng học Bắc Minh thần công, còn có Lục Mạch Thần Kiếm, cùng với Lăng Ba Vi Bộ, dù sao đem Đoàn Dự võ công đều học.

Đương nhiên còn học vô lượng kiếm pháp, rốt cuộc Lục Mạch Thần Kiếm coi như át chủ bài, không cần kiếm là có thể dùng kiếm khí đả thương người, thật tốt át chủ bài a.

Tống gia vốn chính là làm buôn bán, mấy năm nay, bởi vì nàng lấy ra những cái đó phối phương, trong nhà sinh ý lớn hơn nữa, thành hoàng thương.

Mà nguyên chủ cái kia suyễn, cũng sớm đều ở linh tuyền thủy trị liệu hạ trị hết.

Không sai, nàng là một cái mang theo không gian xuyên qua người, không gian vô số tài nguyên, nàng quá tương đương tiêu sái.

Luyện công cũng là lén lút luyện.

Hiện giờ nàng muốn đi ra ngoài lang bạt giang hồ, khụ khụ.. Chủ yếu là cảm thấy chính mình nội công yếu đi một chút, dù sao cái kia vô phong cũng không phải thứ tốt, cho nên, có bạch nội lực, không cần bạch không cần a.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ