【 Chân Hoàn Truyện 11】
-
Đêm nay, Ung Chính đại gia liền như vậy ngủ ở thôn trang thượng, sáng sớm hôm sau, cùng Ngụy duyệt cùng nhau ăn cơm.
Ăn cơm thời điểm, Ngụy duyệt xem như lại lần nữa gặp được nhân gia bàn ăn lễ nghi.
Ăn cơm xong, Ngụy duyệt vẻ mặt ngạc nhiên.
"Ngươi đây là cái gì biểu tình?"
Ngụy duyệt cười nói: "Chính là cảm thấy ngươi ăn cơm hảo ưu nhã, cùng hoàng thúc thúc một so, ta liền thành dã nha đầu."
Ung Chính vừa nghe, cười ha ha, nhìn nàng một chút cũng không cảm thấy chính mình lễ nghi không tốt, có cái gì không đúng.
Thản nhiên đối mặt chính mình khuyết điểm, như vậy nữ tử, Ung Chính còn chưa bao giờ gặp qua.
Cái nào nữ tử ở trước mặt hắn, không phải ưu nhã bưng, chẳng sợ tính cách điêu ngoa tùy hứng một chút, lễ nghi đều không kém.
"Ngươi đến là thản nhiên."
Ngụy duyệt cười nói: "Này không phải thực bình thường sao, mỗi người sinh tồn hoàn cảnh không giống nhau, sẽ sẽ không tự nhiên không giống nhau a.
Hoàng thúc thúc vừa thấy chính là quyền quý trong nhà ra tới, ta vừa thấy chính là hương dã ra tới, không có như vậy đa lễ nghi cũng thực bình thường a."
Ung Chính tin tưởng nàng nói chính là thật sự, nhìn Ngụy duyệt một thân trang phục phụ nữ Mãn Thanh, nói: "Ta làm người cho ngươi chuẩn bị dân tộc Hán nữ tử phục sức, ngươi đi thay, chúng ta ra cửa?"
Ngụy duyệt vừa nghe, tự nhiên cao hứng, chạy nhanh liền đi thay quần áo.
Trang phục phụ nữ Mãn Thanh mới mẻ một chút, nhưng là nói thật, vẫn là Hán phục đẹp, tuy rằng hiện giờ Thanh triều Hán phục cũng không giống tiền triều như vậy phức tạp, nói trắng ra là, nhiều ít là có điểm hướng trang phục phụ nữ Mãn Thanh bên này dựa sát.
Nhưng là, dù vậy, nàng vẫn là thích Hán phục, bởi vì Hán phục càng có thể đề hiện nữ tử duyên dáng đường cong.
Ngụy duyệt chỉ làm mai hương giúp nàng đem đầu tóc lộng cái đơn giản kiểu tóc.
Một thân màu đỏ Hán phục, bên ngoài một kiện cùng khoản áo choàng, vây quanh một vòng màu trắng hồ ly mao.
Ăn mặc này một thân ra tới, Ung Chính đáy mắt hiện lên một tia kinh diễm.
"Lên xe đi."
Ngụy duyệt cười gật đầu, lên xe ngựa, vừa lên xe ngựa, Ngụy duyệt liền đến chỗ đánh giá.
"Ngươi nhìn cái gì đâu?"
"Xem xe ngựa a, ta lần đầu tiên ngồi xe ngựa tò mò a."
Ung Chính rất là ngoài ý muốn, xem Ngụy duyệt xuyên cũng không kém, đặc biệt là kia quần áo, không nói hắn cũng chưa gặp qua, liền nói nàng tới thời điểm, trên đầu mang vật trang sức trên tóc, kia ngọc thạch chất lượng, liền cũng đủ quý trọng.
"Ngươi không cần ngoài ý muốn, không dùng được xe ngựa, tự nhiên không ngồi quá xe ngựa a."
Ung Chính chỉ cho rằng nàng không ra quá môn, rốt cuộc đương thời dân tộc Hán nữ tử, đều chú trọng đại môn không ra nhị môn không mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html