【 thiếu niên ca hành 161】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Diệp nếu phỉ nghi hoặc nhìn tiêu sở hà,
"Phỉ Phỉ, là ta không đúng, ngươi đừng nóng giận."
Diệp nếu phỉ lắc đầu: "Ta không có sinh khí, chỉ là không nghĩ mỗi ngày khải người mà thôi."
"Ngươi chính là sinh khí, ta biết đến, nhị ca đôi mắt là ta tâm bệnh, nhưng là ta không nên cưỡng chế cho ngươi."
Diệp nếu phỉ cười cười, nói: "Kỳ thật ta không để ở trong lòng, trị không trị còn không phải là ta có nguyện ý hay không sự tình.
Hiện giờ ta không muốn, cũng không có gì nhưng đáng giá ta để ở trong lòng.
Chỉ là, sở hà ca ca, ngươi hiện giờ đi tuyết nguyệt thành, liền đại biểu cho ngươi đã muốn cuộc đua cái kia vị trí.
Ngươi nghĩ kỹ rồi sao?
Sở hà ca ca, ta biết ngươi tưởng thế Lang Gia vương lật lại bản án, tưởng thế hắn rửa sạch phía sau danh.
Nhưng là, ta không cho phép ngươi dùng tuyết nguyệt thành làm đánh cuộc.
Tuyết nguyệt thành không cần lại có cái gì tòng long chi công, cũng không cần càng tiến thêm một bước.
Hiện giờ như vậy vừa lúc."
Diệp nếu phỉ biểu tình thực nghiêm túc, ngữ khí cũng thập phần nghiêm khắc, tuyết nguyệt thành là nàng cái thứ hai gia.
Nàng không cho phép có người đi phá hư điểm này, mặc dù là từ nhỏ lớn lên tiêu sở hà cũng không được.
Tiêu sở hà nhìn diệp nếu phỉ, nói: "Tư Không gió mạnh thu ta vì đồ đệ, ta cho rằng hắn lập trường đã thực minh bạch."
Diệp nếu phỉ nói: "Đó là bởi vì hắn đem ngươi coi như Lang Gia vương người thừa kế, hắn cùng Lang Gia vương chi gian cảm tình, là sinh tử chi giao.
Cho nên hắn nguyện ý vì ngươi trả giá.
Ta thực ích kỷ, tuyết nguyệt thành cho ta quan ái, cho một cái khác gia, ta không cho phép bất luận kẻ nào phá hư, ta chính mình đều không được.
Ngươi càng không thể lấy."
Tiêu sở hà lắc đầu cười khổ: "Mặc dù ta không tới, tuyết nguyệt thành cũng vô pháp đứng ngoài cuộc không phải sao?"
"Là, nhưng là, ta đã vào như đi vào cõi thần tiên, ta mặc kệ tương lai là ngươi hoặc là bạch vương, cũng hoặc là tiêu vũ làm hoàng đế, chỉ cần dám đối với tuyết nguyệt thành động thủ, ta sẽ không giống sư phó như vậy còn lưu lại đường sống, chỉ là đem hoàng đế tấu một đốn.
Ta sẽ trực tiếp làm thịt hắn, làm lại tìm một cái có đức người thượng vị."
Diệp nếu phỉ lời này có thể nói là tương đương đại nghịch bất đạo, nhưng là, mặc dù nàng đã ở xã hội phong kiến sinh sống rất nhiều năm, nàng lại trước nay không đem hoàng quyền đặt ở trong mắt.
Không có năng lực thời điểm, nàng sống tạm, chính là hiện giờ không ai là nàng đối thủ, nàng tự nhiên sẽ không sống tạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html