Thiếu bạch yến phi phi 41-50

50 7 0
                                    

【 thiếu bạch yến phi phi 41】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Đầu bạc tiên cùng áo tím hầu hai người đỡ lẫn nhau, chạy.

Yến phi phi cảm giác không khí giống như có điểm an tĩnh, quay đầu lại, liền chạy tới cố kiếm môn bên người: "Tam sư huynh, ngươi thế nào, nhưng có bị thương?"

Cố kiếm môn lắc đầu: "Ta không có việc gì, yên tâm đi, bất quá nhưng thật ra không biết tiểu sư muội còn có này năng lực."

Yến phi phi cười hắc hắc: "Này không phải hạt nắm lấy sao."

Liễu nguyệt bọn họ bất đắc dĩ lắc đầu.

Yến lưu li tiến lên: "Chư vị nhưng nguyện lại uống một chén rượu mừng."

Cố kiếm môn nhíu mày, nhìn về phía yến lưu li.

Yến lưu li nói: "Ta thích cố Lạc Li, cho nên ta phải gả cho Cố đại ca."

Cố kiếm môn vô ngữ nói: "Việc này ngươi hỏi ta đại ca đi."

Yến phi phi nhẹ giọng cười.

Yến lưu li nói: "Cái gì, ngươi có ý tứ gì? Cố đại ca, Cố đại ca có phải hay không còn sống."

Cố Lạc Li từ nơi xa bay lại đây rơi xuống, mọi người lúc này mới nhìn đến cố Lạc Li, là thật sự tồn tại.

Liễu nguyệt bọn họ cũng là mới biết được việc này.

"Cố đại ca..."

Cố Lạc Li nhìn đến yến lưu li này phúc biểu hiện, cũng là thực vô ngữ, nói đến: "Yến cô nương, ta cũng không đón dâu chi ý, ngươi ta chi gian cũng không gì cảm tình, còn thỉnh cô nương tự trọng."

Lời này vừa ra, yến lưu li hai mắt đẫm lệ.

Yến phi phi chọc chọc cố kiếm môn, nói: "Tam sư huynh, Cố đại ca cùng yến cô nương chi gian thật sự không có tư tình sao?"

Cố kiếm môn bất đắc dĩ nói: "Đại ca so yến cô nương lớn gần hai mươi tuổi, sao có thể cùng yến cô nương có cái gì tư tình."

Nếu là cố Lạc Li thật sự có việc, cố kiếm môn coi như việc này là thật sự, rốt cuộc có người nguyện ý cùng nhà mình huynh trưởng kết minh hôn, hắn cố kiếm môn cũng không phải không thể tiếp thu.

Nhưng là hiện giờ huynh trưởng tồn tại, tự nhiên này đây huynh trưởng ý nguyện là chủ.

Yến phi phi nhìn thoáng qua cố kiếm môn, nghĩ đến trong cốt truyện sự tình, này hẳn là hai bên đều các có mục đích của chính mình, mới cuối cùng có cố kiếm môn đồng ý yến lưu li cùng cố Lạc Li kết minh hôn sự tình.

Bất quá này đó đều đã râu ria, chuyện quan trọng, cố Lạc Li còn sống.

Cố kiếm môn như cũ có thể đương cái kia cuồng ngạo lăng vân công tử, này liền thực hảo.

Cố Lạc Li đầu tiên là đối mọi người tỏ vẻ cảm tạ, theo sau vốn là muốn mời mọi người ở cố phủ nghỉ ngơi, nhưng là, liễu nguyệt bọn họ sốt ruột xoay chuyển trời đất khải, bọn họ tại đây, cũng trì hoãn cố kiếm môn bọn họ xử lý cố phủ sự tình.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ