Vân chi vũ cung xa trưng 41-46 (Hết)

59 3 0
                                    

【 vân chi vũ cung xa trưng 41】

-

Cung xa trưng cùng cung thượng giác liên tục tẩy tủy, kinh mạch rộng lớn, tu vi càng tiến thêm một bước, hơn nữa Tống hân nhiễm ám chọc chọc tổng cấp hai người khai tiểu táo.

Làm hai người võ công chẳng sợ công việc lu bù lên, cũng không có rơi xuống.

Cung xa trưng mang theo Tống hân nhiễm nhìn hắn đào tạo ra vân trọng liên, đối với ra vân trọng liên công hiệu, Tống hân nhiễm cũng không nhiều để ý, rốt cuộc khai quải nàng, có rất nhiều thực đồ tốt.

Nhưng là, Tống hân nhiễm thích ra vân trọng liên bộ dáng a, tản ra nhàn nhạt ánh sáng nhu hòa, màu lam đóa hoa, mỹ kinh người.

"Thật xinh đẹp a, xa trưng còn có hay không hạt giống a, đưa ta một viên, ta cũng muốn loại."

Cung xa trưng đối với Tống hân nhiễm rất là hào phóng, liền tặng Tống hân nhiễm một viên hạt giống.

Tống hân nhiễm tỏ vẻ, chính mình có thể sử dụng này một viên, loại ra một mảnh tới, rốt cuộc nàng có thể lưu loại a.

Tống hân nhiễm đem hạt giống loại tới rồi không gian trung, tưới đều là linh tuyền thủy, đều không phải là giống cung xa trưng như vậy xứng chén thuốc.

Này ra vân trọng liên hẳn là chính là tới gần linh thực loại, cho nên mới có lợi hại như vậy công hiệu.

Bận bận rộn rộn, vân vì sam cùng thượng quan thiển đã đi ra ngoài tặng rất nhiều lần cung thượng giác làm đối phương truyền lại tin tức.

Thậm chí hiện giờ vân vì sam đã trụ tiến giác cung, chính là vì mê hoặc vô phong người, vân vì sam thành cung thượng giác vị hôn thê.

Kỳ thật, cung thượng giác lựa chọn vân vì sam nguyên nhân rất đơn giản, vân vì sam tâm cơ mưu trí cũng không thiếu, thậm chí có thể nói, nàng so thượng quan thiển càng có tâm cơ.

Chỉ là, vân vì sam tâm cơ chưa bao giờ dễ dàng biểu lộ ra tới, sẽ không tổng làm một ít làm người thực không thoải mái sự tình.

Mà thượng quan thiển người này, nói chuyện làm việc, làm Tống hân nhiễm nói, chính là quá trà, hơn nữa trà thực mặt ngoài, làm người nghe xong thực không thoải mái.

Rốt cuộc giả vờ nhu nhược, cùng thật nhu nhược chi gian vẫn là kém một ít.

Cung thượng giác vội vàng, nơi nào có thời gian ứng phó, vân vì sam trạng thái liền vừa vặn.

Trước sau một năm thời gian, toàn bộ cửa cung chuẩn bị không sai biệt lắm, lúc này đây, khiến cho vân vì sam lại lần nữa truyền lại tin tức, tính toán tới cái bắt ba ba trong rọ.

Vì để ngừa điểm trúc không tới, cung thượng giác dùng vô lượng lưu hỏa tới hấp dẫn điểm trúc lực chú ý.

Cửa cung phòng thủ đạt tới cấp bậc cao nhất, cung thượng giác cùng vân vì sam muốn đại hôn, mà cung thượng giác hôm nay đối ngoại biểu hiện, hắn mất đi nội lực.

Chấp nhận thành hôn, cửa cung nơi nơi đều thực náo nhiệt, tất cả mọi người người đến người đi, nhất dễ dàng xảy ra sự cố thời điểm.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ