Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 71-80

37 6 0
                                    

【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 71】【 hội viên thêm càng 】

-

Dao Quang ở trong lòng trợn trắng mắt, biết cái rắm.

Nhìn về phía Đông Hoa, này mười năm, tuy rằng có chính mình cái này sư phó ở, chính là Đông Hoa luôn là tận dụng mọi thứ cùng chính mình đấu trí đấu dũng, cùng chính mình đồ đệ thân cận.

"Đông Hoa, ngươi ta nhớ kỹ, Sương Nhi hiện giờ còn chưa thành niên, không có thức tỉnh long hồn, ngươi nếu là dám xằng bậy, ta hủy đi ngươi Thái Thần Cung."

Đông Hoa ủy khuất nhìn thanh sương liếc mắt một cái, sau đó nhìn về phía Dao Quang: "Với Sương Nhi có quan hệ sự tình, ta sẽ không xằng bậy."

Điểm này, Dao Quang tự nhiên yên tâm, rốt cuộc bọn họ nhận thức mấy chục vạn năm, Đông Hoa tính tình, nàng là rõ ràng.

Chính là chính là rõ ràng, nàng mới buồn bực, bởi vì nàng minh bạch, thanh sương khẳng định trốn không thoát Đông Hoa lòng bàn tay.

Cái này lão bất tử...

Thở phì phì Dao Quang trực tiếp rời đi, Mặc Uyên cũng đi theo rời đi.

Chiết nhan quạt cây quạt, nói: "Tiểu Sương Nhi, đãi ngươi từ bí cảnh trung ra tới, tùy thời tới rừng đào a.

Ta dạy cho ngươi y thuật nga."

Này mười năm gian, cũng làm chiết nhan hiểu biết thanh sương năng lực, đừng nhìn tuổi nhỏ, chính là xem thư thật là không ít.

Dao Quang cái này đệ tử thu chính là thật đáng giá, nghĩ đến, đãi mấy vạn năm về sau, vị này năng lực, chính là người khác vô pháp địch nổi.

Ít nhất, nhân gia hiện giờ có thân phận, có chỗ dựa, lại một chút không thả lỏng phong phú chính mình, làm chính mình cường đại.

Đối với như vậy thần tiên, bọn họ này đó thế hệ trước, tự nhiên là vô cùng thích.

Lại ngẫm lại, hiện giờ ở Côn Luân hư bị đè nặng học tập, còn các loại tiểu thông minh trốn tránh học tập bạch thiển, chiết nhan lắc đầu, quả nhiên người cùng người không thể so, thần tiên cùng thần tiên cũng là không thể so.

Lại nghĩ đến hiện giờ đi học đường học tập Huyền Nữ, kia biến hóa, làm hắn cái này nhìn nàng lớn lên người đều líu lưỡi.

Quả nhiên, trước kia là hắn tưởng kém, tổng cảm thấy kia hài tử tâm tư không thuần.

Lại đã quên, tầng dưới chót tiểu tiên tiểu yêu nhóm tình trạng, bọn họ yêu cầu cái gì đều là muốn dựa thủ đoạn mới có thể được đến.

Mà Huyền Nữ làm Huyền Hồ tộc thứ nữ, phụ không đau mẫu không yêu, lại có bạch thiển như vậy cao cao tại thượng thân phận làm đối lập, một cái ấu tể, này chênh lệch xem nhiều, tự nhiên liền ghen ghét.

Bất quá, hiện giờ đi rồi một chuyến vấn tâm lộ, nhưng thật ra đem tâm ma cấp đi, tu luyện cũng nỗ lực, đã tu luyện đến thần nữ, nghĩ đến một ngày nào đó sẽ tu luyện thành thượng tiên, thậm chí nếu có thể tinh luyện huyết mạch, thượng thần cũng là có thể đạt tới.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ