Thiếu niên ca hành 71-80

28 2 0
                                    

Chương 1213 【 thiếu niên ca hành 71】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Cuối cùng tiêu sở hà bị minh đức đế phái tới cẩn tiên công công mang đi, rời đi ngày ấy tiêu sở hà đầy người hàn khí.

Xem diệp nếu phỉ đều sợ tiêu sở hà cấp cẩn tiên công công nhất kiếm.

Diệp nếu phỉ đối với cẩn tiên người này vẫn là tương đối thích, tuy rằng là công công, chính là không có như vậy nhiều xấu xa, nếu không phải vào cung, hắn sẽ là một cái thực tốt hiệp khách.

Cho nên, nhìn đến cẩn tiên công công, nàng tự nhiên cũng chú ý tới cẩn tiên công công tình huống.

"Cẩn tiên công công, cái này đan dược ngươi cầm, mỗi ngày một cái. Ngươi tu luyện võ công chí âm chí hàn, hàn khí giấu trong trong cơ thể vô pháp thư hoãn, đối với thân thể của ngươi thương tổn quá lớn.

Cái này dược có thể giảm bớt tình huống của ngươi."

Rốt cuộc cẩn tiên công công đều không phải là tu tiên, dựa vào chính mình công pháp tu luyện ra đến hàn chi khí, nếu là tu tiên nói loại tình huống này tự nhiên liền không tồn tại.

Cẩn tiên công công nhìn diệp nếu phỉ, hai người chi gian cũng không quen thuộc, dĩ vãng diệp nếu phỉ chỉ ngẫu nhiên tiến cung, hai người cũng chính là gặp qua vài lần.

"Công công yên tâm đi, ta không có nghĩ làm ngươi giúp ta làm chuyện gì, chỉ là đại gia quen biết một hồi, này đan dược với ta cũng không có gì tác dụng."

Cẩn tiên công công tiếp đan dược, nói: "Đa tạ cô nương."

Diệp nếu phỉ cười nói: "Không cần khách khí, dọc theo đường đi còn thỉnh công công nhiều hơn chiếu cố sở hà ca ca, nếu sở hà ca ca có chỗ nào đắc tội công công, còn thỉnh công công thứ lỗi, không cần cùng hắn chấp nhặt."

"Cô nương khách khí."

Tiêu sở hà đi tới, chỉ là nhàn nhạt nhìn thoáng qua cẩn tiên trong tay dược bình, nhìn về phía diệp nếu phỉ, nói: "Phỉ Phỉ, ngươi muốn sớm một chút xoay chuyển trời đất khải, nhớ rõ trở về xem ta biết không?"

Diệp nếu phỉ buồn cười nhìn hắn nói: "Ta đã biết, sở hà ca ca, ngươi đi nhanh đi, lại không đi, hôm nay liền đi không được."

Này đều nét mực tới khi nào.

Tiêu sở hà nhìn diệp nếu phỉ không thông suốt bộ dáng, trong lòng thật là thật lạnh thật lạnh, thở phì phì lên ngựa.

Muốn tiêu sái trực tiếp rời đi, nhưng là lại luyến tiếc diệp nếu phỉ, cúi đầu nhìn về phía đứng ở ven đường thượng diệp nếu phỉ, tiêu sở hà ủy khuất nói: "Ta luyến tiếc ngươi."

Diệp nếu phỉ bất đắc dĩ cười cười: "Ta sẽ sớm một chút xoay chuyển trời đất khải."

Nghe hiểu những lời này, tiêu sở hà cuối cùng là yên tâm rời đi, nhìn đoàn người đều lên ngựa, nhìn mọi người rời đi bóng dáng, diệp nếu phỉ cười cười.

Kỳ thật nàng cảm thấy tiêu sở hà không nhất định đối nàng là nam nữ chi gian cảm tình, rốt cuộc nàng hiện giờ còn chỉ là cái tiểu nha đầu.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ