【 thiếu niên ca hành 151】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Cơ nếu phong ẩn mạch, còn cần một bên dùng linh lực trị liệu, một bên dùng dược, linh lực chỉ có thể phụ trợ.
Linh dược mới là quan trọng nhất, bất quá có linh lực, này dược có thể phát huy lớn nhất tác dụng.
Diệp nếu phỉ dùng linh lực trước giúp cơ nếu phong áp xuống đau đớn, lại dùng ngân châm dẫn vào chính mình linh lực tiến vào cơ nếu phong ẩn mạch bên trong, làm cái đơn giản trị liệu.
"Tiền bối, hôm nay trị liệu liền đến đây là ngăn, đại khái yêu cầu nửa tháng thời gian, ẩn mạch trị liệu thời gian chậm một chút, tiền bối hơi chút nhẫn nại một phen."
Cơ nếu phong đau đớn qua đi, thân thể thượng trầm trọng cảm tiêu trừ rất nhiều, cười nói: "Đã khá hơn nhiều, nhưng thật ra không nghĩ tới, ngươi hiện giờ y thuật như vậy cao minh."
Diệp nếu phỉ cười cười nói: "Tiền bối quá khen, chỉ là bởi vì công pháp duyên cớ, vừa vặn có thể trị bệnh mà thôi.
Nếu chỉ là thuần túy nói y thuật, vẫn là sư phó tương đối lợi hại."
Cơ nếu phong tự nhiên biết nàng nói chính là Dược Vương, nói thật, nàng cũng thật nhiều năm chưa thấy qua Dược Vương tân bách thảo.
Tân bách thảo ngày thường thật là nơi nơi chạy loạn, rất ít có người có thể biết hắn ở đâu.
Thậm chí trên giang hồ đều không có tin tức, quả thật là cái nhân viên nghiên cứu a.
Tiêu sở hà rất là cao hứng cơ nếu phong được cứu rồi, nói: "Sư phó, Thương Sơn thượng tương đối lạnh lẽo, ta trước đưa ngươi trở về nghỉ ngơi đi."
Cơ nếu phong gật đầu, nhìn về phía Lý áo lạnh cùng Tư Không gió mạnh bọn họ, nói một tiếng, khiến cho tiêu sở hà dẫn hắn rời đi.
Đãi tiêu sở hà rời đi về sau, trăm dặm đông quân nói: "Tiểu nha đầu y thuật càng ngày càng tốt, ta năm đó thật đúng là nhặt cái bảo bối a."
Diệp nếu phỉ nghe được trăm dặm đông quân nói như vậy, không khỏi cười.
"Ta phải cái có một không hai bảng đệ nhất sư phó, ta cũng thực may mắn a."
Tư Không gió mạnh nghe này thầy trò hai người ở chỗ này khoác lác, không khỏi nói: "Được rồi, được rồi, các ngươi thầy trò hai người đều lợi hại còn không được sao, thật là."
Diệp nếu phỉ cười nói: "Tam sư tôn ngươi cũng đừng hâm mộ sư phó a, ngàn lạc cũng rất lợi hại."
Tư Không gió mạnh xua xua tay: "Được rồi, ta biết ngàn lạc lợi hại, nhưng là cùng các ngươi loại này tuyệt thế thiên tài so sánh với còn kém một chút."
Diệp nếu phỉ ha hả cười gượng hai tiếng, cái này nàng là khai quải, không có biện pháp so a.
Tư Không gió mạnh nhưng thật ra xem khai, cũng may mắn Tư Không ngàn lạc tính tình tương đối sang sảng, đối này đó cũng không thèm để ý, bằng không, liền xem chung quanh các ra tới đều là tuyệt thế thiên tài, nếu là trong lòng không cân bằng, vậy thật sự nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html