Vân chi vũ 111-116 (Hết)

59 3 0
                                    

【 vân chi vũ 111】【 đồng vàng thêm càng 】

-

"Tiểu duyệt, làm sao vậy?"

Ngụy duyệt nói: "Cung gọi vũ võ công không yếu, hiện giờ chúng ta muốn đối mặt vô phong, nếu liền như vậy huỷ bỏ hắn võ công, có chút lãng phí, không bằng trước cầm tù lên, đãi chúng ta cùng vô phong đối chiến thời điểm, làm hắn cùng vô phong đối chiến, không biết công tử nhưng nguyện?"

"Ta nguyện ý, ta nguyện ý."

Dù sao hắn này mệnh lưu này cũng vô dụng, có thể đối phó vô phong, hắn ước gì.

Vài vị trưởng lão thương lượng một chút, cung gọi vũ võ công bọn họ cũng đều kiến thức tới rồi, nếu đối phó vô phong nói, cũng là một phen hảo đao.

Lo lắng cung gọi vũ lại ra chuyện xấu, cho nên cung thượng giác làm cung xa trưng cấp cung gọi vũ uy dược, tạm thời phong hắn võ công, cầm tù đi lên.

Lúc sau đại gia thương nghị một phen như thế nào đối phó vô phong, khẳng định là không thể đem vô phong người dẫn vào cửa cung

Cửa cung là bọn họ gia, tự nhiên không thể huỷ hoại, mà cửa cung ở ngoài, muốn đi vào cửa cung lộ cũng chỉ có như vậy mấy cái.

Cho nên, cung thượng giác quyết định ở cửa cung ra vào trên đường, thiết trí cơ quan cùng với độc dược, đến lúc đó cửa cung người mai phục tại nơi đó, đem vô phong thích khách một lưới bắt hết.

Đến nỗi vô phong người sẽ đến nhiều ít, liền xem làm vân vì sam cùng thượng quan thiển truyền lại cái gì tin tức.

Mà hiện giờ đã biết điểm trúc chính là vô phong thủ lĩnh, cho nên cung thượng giác còn ở bên ngoài bố cục, tính toán đem điểm trúc cấp giải quyết lại nói.

Nếu giải quyết không được, điểm trúc có thể trực tiếp tới cửa cung cũng là tốt, cũng không tin, bọn họ nhiều người như vậy, nhiều như vậy chuẩn bị còn giải quyết không được điểm trúc.

Cung tím thương trong khoảng thời gian này vội vàng chế tạo tân vũ khí, cũng không có thời gian hướng kim phồn bên kia thấu.

Cung tử vũ tuy rằng không lo chấp nhận, chính là vẫn là bị cung thượng giác ném đi sau núi rèn luyện, bởi vì hắn muốn chưởng quản vũ cung, liền phải trải qua rèn luyện, hơn nữa, hắn võ công thật sự là quá kém.

Cung tử vũ lắp bắp đi rồi, bất quá lúc này đây, có vân vì sam hỗ trợ.

Ai làm cung tử vũ là cái tuyệt đỉnh luyến ái não, cư nhiên đối vân vì sam vẫn là có tình.

Đem cung thượng giác thiếu chút nữa không tức chết, nhưng là cung thượng giác lười đến quản, dù sao, hắn không lo lắng hai người ngủ trên một cái giường, nửa đêm bị cát, đó là chính hắn sự tình.

Cung thượng giác cùng Ngụy duyệt phun tào thời điểm, thiếu chút nữa không đem Ngụy duyệt cười chết.

Cung xa trưng trong khoảng thời gian này cũng là ở nỗ lực luyện chế độc dược, sau đó Ngụy duyệt liền mỗi ngày luyện công.

Dù sao hiện giờ quy củ cũng phá không sai biệt lắm, Ngụy duyệt liền chạy sau núi, chỉ cần không cho những người khác biết là được

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ