【 Chân Hoàn Truyện 61】
-
Kỳ thật Khang Hi còn không có như vậy vô sỉ, đương nhiên, gặp được Ngụy duyệt người như vậy, muốn lợi dụng, hoặc là muốn đắn đo, cũng là bình thường.
Mấy ngày này, vẫn luôn ở cùng Dận Chân còn có mặt khác nhi tử thương thảo Ngụy duyệt sự tình.
Chỉ là vừa vặn hôm nay Dận Chân nói vài câu làm Khang Hi tức giận lời nói, lúc này mới khiến cho Khang Hi bắn ngược.
Rốt cuộc, Khang Hi tám tuổi đăng cơ, ngay từ đầu đương hoàng đế không thể tự mình chấp chính là thực khó chịu.
Hậu cung có Thái Hoàng Thái Hậu, tiền triều có cố mệnh đại thần, Ngao Bái, tam phiên, này một loạt, đều làm Khang Hi cái này đế vương làm thực nghẹn khuất.
Chính là sau lại đế vương trưởng thành, hắn từng bước một nắm giữ hậu cung tiền triều, tự nhận chính mình tại đây Hoa Hạ mấy ngàn năm đế quốc trong lịch sử, hắn xem như có công tích đế vương.
Cho nên, một cái thành thục đế vương, hắn khí phách, tự nhiên cũng không thể chịu đựng mấy đứa con trai phản kháng.
Nói trắng ra là, Ngụy duyệt cảm thấy Khang Hi này chín nhi tử, tựa như đời sau theo như lời, ở dưỡng cổ giống nhau dưỡng nhi tử.
Hắn không ngừng khơi mào mấy đứa con trai dã tâm dục vọng, làm mấy đứa con trai cho nhau trở thành lẫn nhau đá mài dao.
Cũng làm mấy đứa con trai trở thành hắn hoàn chỉnh khống chế toàn bộ Đại Thanh đế quốc công cụ.
Ngụy duyệt tuy rằng kiếp trước cùng Ung Chính qua mười mấy năm sinh hoạt, chính là như cũ không hiểu đế vương.
Khả năng nàng chính là cái mềm lòng người, xem không được người khác chịu khổ, tuy rằng, mấy năm nay, là nàng cái này nhìn mềm lòng, nhưng là lại có một ít vô cớ kiên trì người, làm Dận Chân bị khổ.
Dận Chân nghe xong Ngụy duyệt nói cười cười, quay đầu lại liền nhìn đến Hoàng A Mã kia sắc mặt hắc cùng đáy nồi giống nhau, có chút buồn cười.
Duỗi tay nhéo nhéo Ngụy duyệt tay nhỏ, nhìn về phía Khang Hi nói: "Hoàng A Mã, tóm lại, A Duyệt sở hữu hết thảy, nàng nguyện ý lấy ra tới liền lấy ra tới, không muốn, đó là nàng chính mình."
Dận Chân rất là cường thế, Khang Hi đều hết chỗ nói rồi, trực tiếp ném trong tay sổ con.
Lại bị Ngụy duyệt tùy tay chém ra linh lực tráo cấp chặn, Khang Hi thở phì phì nhìn hai người kia.
"Chạy nhanh lăn..."
Ngụy duyệt vừa nghe Khang Hi nói, lôi kéo Dận Chân liền thuấn di đi rồi, Khang Hi nhìn nháy mắt liền không thấy bóng dáng người, trong lúc nhất thời biểu tình rất là phức tạp.
Tu tiên trường sinh a, nhiều ít đế vương mộng tưởng.
Chỉ là nghĩ đến Ngụy duyệt nói, Khang Hi thở dài, hắn còn không có lão hồ đồ, tự nhiên biết, Ngụy duyệt theo như lời chính là thật sự, chẳng sợ Thanh triều đại quốc mênh mông, có người có thể tu tiên, cũng xác thật không có khả năng là hắn cái này hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html