【 vân chi vũ 51】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Ngụy duyệt chạy nhanh gật đầu, nàng đại khái nhìn thoáng qua, từ thực đơn, đến dưỡng thân phương thuốc, lại đến các loại kỹ thuật phương thuốc, có thể nói, đồ vật quá nhiều, này đó tùy ý giống nhau phóng tới người thường gia, đều có thể làm một cái tiểu gia tộc từ từ dâng lên.
Chính là mấy thứ này, Ngụy gia không chút do dự cho nàng đương của hồi môn.
"Ca ca, cha mẹ đối ta thật tốt."
Là thật sự hảo a.
Ngụy minh huy duỗi tay sờ sờ nàng tóc, nói: "Ngươi là trong nhà duy nhất nữ hài tử, không đối với ngươi hảo, đối ai hảo a.
Vốn dĩ không nghĩ làm ngươi sớm như vậy gả chồng, ai biết duyên phận việc này ai cũng nói không rõ."
Ngụy duyệt nhấp miệng nói: "Ca ca, ngươi yên tâm, ta sẽ hạnh phúc, các ngươi không cần lo lắng cho ta.
Ca ca cũng là, về sau ta không ở nhà, ngươi cũng muốn chiếu cố hảo chính mình, chiếu cố hảo cha mẹ."
Ngụy minh huy vỗ vỗ, sau đó nhìn về phía cung thượng giác.
Mà hiện tại toàn bộ cửa cung người đều nhìn kia cuồn cuộn không ngừng từ bến tàu nâng tiến cung môn của hồi môn.
Thật nhiều người đều hâm mộ đến không được, hai thuyền của hồi môn, khả năng nhìn giống như cũng liền như vậy hồi sự, rốt cuộc đại gia tộc cấp nữ tử của hồi môn, cửa cung người, kiến thức không ít.
Nhưng là, kiểm tra người đó là biết này phân của hồi môn phân lượng, rốt cuộc nơi đó mặt không đáng giá tiền nhất ngược lại là những cái đó vàng bạc a.
Giác cung người đem của hồi môn không ngừng nâng tiến vào, mà Ngụy minh huy mang đến người, bận bận rộn rộn hỗ trợ đem này đó của hồi môn cấp hợp quy tắc, ký lục.
Cung thượng giác mang theo bọn họ đi ăn cơm, cung xa trưng cũng bị kêu lại đây.
Đến là không có lúc ăn và ngủ không nói chuyện quy củ, rốt cuộc tới khách nhân tổng muốn chiêu đãi a.
Ăn cơm xong, Ngụy minh huy liền cùng cung thượng giác đi thư phòng.
Mà cung xa trưng cùng Ngụy duyệt hai người để lại.
"Ngươi ca đối với ngươi còn khá tốt sao."
Cung xa trưng bĩu môi, Ngụy duyệt coi như này mao hài tử là ở hâm mộ, nói: "Đó là đương nhiên ta là trong nhà duy nhất nữ hài tử, tự nhiên muốn hảo a."
"Hừ, ta cũng là ta ca đệ đệ."
【 má ơi, này huynh khống đệ đệ, thật là quá đáng yêu. 】
"Ha ha, đúng đúng đúng, ngươi là duy nhất đệ đệ, cho nên đệ đệ, đi thôi, bồi ta đi xem ta của hồi môn."
"Không phải, ngươi xem của hồi môn làm gì mang theo ta a."
"Ta của hồi môn bên trong chính là có không ít hảo dược liệu, ngươi muốn hay không đi xem?"
"Đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html